27/04/2015 00:25 GMT+7

Bayern giành đĩa bạc Bundesliga sớm bốn vòng đấu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 26-4, đội nhì bảng Wolfsburg đã thất bại 0-1 trên sân Borussia Moenchengladbach ở trận đấu muộn vòng 30 Giải vô địch Đức (Bundesliga), tạo điều kiện cho Bayern Munich giành đĩa bạc Bundesliga sớm bốn vòng đấu.

Trước khi bước vào trận đấu với Moenchengladbach, Wolfsburg đã bị Bayern Munich nới rộng khoảng cách lên thành 15 điểm khi thầy trò HLV Pep Guardiola vượt qua Hertha Berlin 1-0 trên sân nhà ở loạt trận đấu sớm đêm 25-4. Vì vậy, chỉ có chiến thắng trước Moenchengladbach, Wolfsburg mới ngăn được Bayern Munich đăng quang sớm.

Nhưng Wolfsburg đã không làm được điều đó trước một Moenchengladbach thi đấu chặt chẽ. Thậm chí vào cuối trận, họ đã để tiền đạo Max Kruse (90') sút tung lưới, phải rời sân tay trắng. Thua trận này, Wolfsburg kém Bayern Munich 15 điểm, qua đó dâng chức vô địch vào tay "hùm xám" sớm bốn vòng đấu. 

Đây là chức vô địch thứ ba liên tiếp và là thứ 25 trong lịch sử của Bayern Munich. Còn với HLV Pep Guardiola, đây là danh hiệu thứ 5 của ông với Bayern Munich trong hai năm qua.

Với việc đăng quang sớm, Bayern Munich có thể tập trung toàn lực cho hai mục tiêu còn lại là Champions League (gặp Barcelona ở bán kết) và Cúp quốc gia Đức (gặp Dortmund ở bán kết).  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên