12/04/2015 01:36 GMT+7

Bayern đau đầu trước Porto

H.Đ.
H.Đ.

TT - Bayern Munich (B.M) được xem là đại gia may mắn nhất ở vòng tứ kết Champions League khi bốc trúng lá thăm mang tên Porto.

Dù vậy, “cơn bão” chấn thương thời gian qua cũng khiến HLV Pep Guardiola phải đau đầu trước trận tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.

Hung tin liên tục kéo đến B.M những ngày gần đây. Trong khi hai trụ cột hàng công là Arjen Robben và Frank Ribery vẫn chưa lành chấn thương thì B.M bắt đầu bị tổn hại đến hàng thủ với chấn thương của David Alaba và mới nhất là trung vệ Mehdi Benatia. Những sự vắng mặt này gây ảnh hưởng rõ rệt lên lối chơi của B.M giai đoạn gần đây.

Trừ chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu Frankfurt với tỉ số 3-0 ở vòng 28 Giải vô địch Đức diễn ra tối qua, thầy trò HLV Guardiola trước đó đã trải qua những trận đấu vô cùng nhọc nhằn trước Dortmund và Leverkusen. Họ chỉ vượt qua những đối thủ này nhờ may mắn và bản lĩnh của một số ngôi sao trong những thời khắc quyết định.

Trong khi đó, Porto vẫn đang duy trì phong độ rất ổn định thời gian gần đây khi vững vàng trong tốp đầu ở Giải vô địch Bồ Đào Nha và thẳng tiến ở Champions League với thành tích bất bại. Kinh nghiệm dày dạn của đội bóng Bồ Đào Nha này ở đấu trường Champions League cũng là một điều khiến B.M không được chủ quan.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên