23/01/2011 02:19 GMT+7

Bayern đại thắng, Dortmund bị cầm chân

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng nay 23-1, Bayern Munich đã đại thắng Kaiserslautern 5-1 trong khi đó bước tiến của đội đầu bảng Dortmund đã bị Stuttgart kềm lại bằng một trận hòa.

TTO - Rạng sáng nay 23-1, Bayern Munich đã đại thắng Kaiserslautern 5-1 trong khi đó bước tiến của đội đầu bảng Dortmund đã bị Stuttgart kềm lại bằng một trận hòa.

Trên sân nhà, Arenza Allianz, Bayern Munich phải chờ mãi đến cuối hiệp mới có bàn thắng mở tỷ số. Sau thời gian dài chấn thương, Arjen Robben đã tỏa sáng bằng một pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ rồi ghi bàn.

Ngay đầu hiệp hai, Robben lại tỏa sáng, vượt qua hai hậu vệ đối phương rồi chuyền bóng cho Schweinsteiger, bóng được chuyền tiếp sang để Gomez đệm bóng vào lưới trống.

Phút 62, Kaiserslautern gỡ lại một bàn khi hậu vệ Tymoschuk của Bayern chuyền bóng bất cẩn để tiền vệ Jan Moravek cướp bóng rồi sút bóng ghi bàn.

Nhưng sau đó Bayern Munich đã có thêm ba bàn thắng, hai của Gomez và một của Thomas Mueller.

Trong trận đấu cùng giờ, đội đầu bảng Dortmund đã đánh rơi hai điểm khi để Stuttgart gỡ hòa ở phút 84 do công tiền đạo người Nga, Pavel Pogrebnyak. Trước đó ở phút 43, hai ngôi sao trẻ của Dortmund là Grosskreutz và Mario Goetze đã phối hợp ghi bàn mở tỷ số.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Dortmund nói với AFP: "Chúng tôi đã có vài cơ hội có thể ghi bàn và giành thắng lợi nhưng đã bỏ phí".

Với trận thắng này và việc đội nhì bảng Mainz thất thủ 0-1 trước Wolfsburg, Bayern Munich tạm thời leo lên hạng ba, kém đội đầu bảng Dortmund 14 điểm. Vị trí nhì bảng nhiều khả năng sẽ được Bayer Leverkusen lấy lại từ tay Hannover khi họ chỉ phải tiếp M'Gladbach vào rạng sáng mai.

Đ.K.L.

AS Roma tạm leo lên nhì bảng

Dù chơi không thật thuyết phục trong trận nhưng nhờ tận dụng tốt thời cơ, AS Roma đã ghi được ba bàn thắng do công của Totti, Perrotta và Jeremy Menez.

Với chiến thắng 3-0 trước Cagliari trên sân nhà Olimpico, AS Roma đã tạm thời leo lên nhì bảng tại Serie A. Tuy nhiên, AS Roma có thể sẽ mất vị trí nhì bảng vào tối nay khi Lazio và Napoli ra sân thi đấu. Cả hai đội này đều được 37 điểm, kém Roma một điểm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên