19/12/2013 13:34 GMT+7

Bẫy chuột làm chết anh ruột

TÙNG TRẦM
TÙNG TRẦM

TTO - Tin từ công an tỉnh Kiên Giang ngày 19-12, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, ngụ huyện Gò Quao) để điều tra vụ bẫy chuột bằng điện gây chết người.

Thông tin ban đầu, ngày 10-12, ông Đoàn Hồng Tại (44 tuổi, ở ấp 7, xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gó Quao) được gia đình phát hiện chết trong tư thế vướng vào dây điện và ngã xuống ao.

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm gây ra cái chết của ông Tại là ông Nguyễn Văn Hồng và ông Đoàn Văn Vũ (36 tuổi) ngụ cùng ấp với nạn nhân.

Ông Hồng và ông Vũ khai nhận đã kéo dây kim loại nối với nguồn điện sinh hoạt của gia đình để bẫy chuột. Sau đó ông Vũ giao cho ông Hồng trông coi nhưng ông Hồng lại bỏ về nhà. Ông Tại trên đường từ ruộng về đã bị vướng bẫy điện, ngã xuống ao và tử vong.

Điều đáng chú ý, do ông Tại là anh ruột của ông Vũ nên gia đình nạn nhân đã không báo chính quyền địa phương mà khẩn trương tổ chức khâm liệm. Khi công an đến điều tra thì những người trong gia đình nạn nhân đều ngăn cản, không cho khám nghiệm tử thi và ghi lời khai. Công an đã triệu tập ông Hồng và ông Vũ để làm sáng tỏ vụ việc.

TÙNG TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên