07/02/2012 04:30 GMT+7

Bầu Kiên đòi chuyển Thanh Trung xuống đội trẻ

N.K.
N.K.

TT - Do từ chối ra sân trong trận gặp chủ nhà B.Bình Dương ở vòng 4 Super League - Eximbank 2012 chiều 5-2, bầu Kiên giận dữ đòi ban huấn luyện CLB bóng đá Hà Nội chuyển tiền vệ Đinh Thanh Trung (tuyển thủ U-23 VN) xuống đội trẻ.

Giải thích về quyết định từ chối ra sân của mình, Thanh Trung nói: “Trước tết, tôi đã gửi đơn lên chú Kiên xin thương thảo hợp đồng mới do hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào ngày 21-1-2012, nhưng chú Kiên không trả lời. Hết tết đội tập trung lại, tôi vẫn lên tập bình thường và có thương thảo với chú Kiên về chuyện này. Do còn một số vướng mắc nên chúng tôi vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới. Vì vậy, một tuần trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã thông báo với HLV Nguyễn Thành Vinh về việc sẽ không thi đấu do hợp đồng mới chưa ký kết, bởi nếu tôi chấn thương ai sẽ chịu trách nhiệm?”.

Thanh Trung cho biết cuối năm 2007 anh mới 19 tuổi và được CLB Hòa Phát Hà Nội (tiền thân CLB bóng đá Hà Nội) yêu cầu ký hợp đồng sáu năm với giá chỉ 30 triệu đồng/năm. Khi Luật lao động quy định hợp đồng không được quá ba năm, anh được CLB gọi ký lại hợp đồng mới trước mùa Giải hạng nhất 2008 mà không hề nhận được đồng nào. Vì thế, Thành Trung mong muốn bản hợp đồng mới sẽ có giá trị tương xứng với khả năng của mình. Đây chính là khúc mắc giữa anh với bầu Kiên khi thương thảo hợp đồng mới.

Do Thanh Trung vẫn còn bản hợp đồng ghi nhớ với CLB nên khi hết hợp đồng, anh và CLB sẽ ngồi lại với nhau thương thảo nhằm ký tiếp hợp đồng mới. Điều này khiến tương lai của Thanh Trung phụ thuộc vào quyết định của bầu Kiên và anh đang rất lo lắng về việc này. Điện thoại cho bầu Kiên vào hôm 6-2 để hỏi về chuyện của Thanh Trung, ông chỉ nói ngắn gọn: quyền quyết định thuộc về CLB và ông đang chờ thông báo của ban huấn luyện.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên