30/11/2014 16:53 GMT+7

Bắt thanh niên dùng vật nhọn đâm “vùng kín” phụ nữ

THÁI SƠN
THÁI SƠN

TTO - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt được đối tượng chuyên dùng vật nhọn đâm "vùng kín" phụ nữ, gây hoang mang dư luận ở Huế trong thời gian qua.

Phúc đang được công an lấy lời khai chiều 30-11 - Ảnh: THÁI SƠN

Chiều 30-11, Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế xác nhận thông tin trên.

Đối tượng là Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú tại đường Lê Duẩn, TP Huế), vừa mới tốt nghiệp một trường du lịch ở Huế, đang làm nhân viên lễ tân cho một khách sạn trên đường Nguyễn Tri Phương (TP Huế).

Trưa 30-11, Phúc liên tiếp dùng vật nhọn đâm ba phụ nữ đang bán ở các cửa hàng trên các đường Trần Cao Vân, Nguyễn Tri Phương và Hùng Vương (TP Huế) với thời gian cách nhau khoảng 15-30 phút.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã triển khai lực lượng hình sự đón lỏng để truy bắt. Khi Phúc đang chạy xe máy trên đường Phan Đình Phùng thì bị cảnh sát hình sự nhận dạng và bắt giữ.Bước đầu, Phúc thừa nhận mình là đối tượng thực hiện trước đó tám vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ và nữ sinh trên địa bàn TP Huế kể từ ngày 23-9 cho đến nay.

Trong đó có bốn vụ đâm nữ sinh viên, hai vụ đâm phụ nữ đi đường và nay là ba nữ nhân viên bán hàng.

Dụng cụ mà Phúc dùng để đâm là một cây bút chì nhọn hoặc một thanh gỗ được vót sắc nhọn. Phúc cũng cho biết không thấy hối tiếc khi gây ra các vụ việc trên mà ngược lại còn cảm thấy thích thú.

Đại tá Phạm Văn Đức cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phúc và xem xét Phúc phạm tội cố ý gây thương tích.

THÁI SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên