06/12/2011 20:19 GMT+7

Bắt tạm giam phó giám đốc Vietinbank Trà Vinh

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Ngày 6-12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố và bắt tạm giam ông Lâm Hoàng Phong - phó giám đốc, và bà Nguyễn Thị Phương Thảo - kế toán hậu kiểm của Vietinbank Trà Vinh - về hành vi tham ô.

Theo cơ quan điều tra, ông Phong cùng với bà Ngô Thị Thanh Vân - phó giám đốc Vietinbank Trà Vinh là người trực tiếp ký vào các hồ sơ chứng từ khống do sự chỉ đạo của giám đốc Ngô Công Bình. Còn Nguyễn Thị Phương Thảo với vai trò kế toán hậu kiểm đã cho qua các chứng từ khống và ký xuất tiền vào tài khoản của “bộ sậu” này chiếm đoạt 2,2 tỉ đồng.

Liên quan đến vụ án này, tổng cộng cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam 6 lãnh đạo và cán bộ của Vietinbank Trà Vinh về hành vi tham ô. Lần lượt 4 người trước là giám đốc Ngô Công Bình, phó giám đốc Ngô Thị Thanh Vân, phó phòng kho quỹ Nguyễn Thị Hòa và Trần Thị Hạnh Dung, phó phòng kế toán, về hành vi tham ô.

Theo đó, các đối tượng này đã làm giả các chứng từ môi giới để lấy hoa hồng tiền gửi.

Hiện cơ quan công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, bài liên quan:

Bắt giám đốc Ngân hàng Công thương Trà VinhCán bộ Vietinbank Trà Vinh lập khống hồ sơ chi hoa hồngKhởi tố vụ án tham ô tại Vietinbank Trà VinhKhởi tố 3 cán bộ Vietinbank Trà Vinh

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên