14/05/2014 16:38 GMT+7

Bắt tạm giam Đào Đức Lợi

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đào Đức Lợi (37 tuổi, trú tại xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) về hành vi đánh bạc.

Đào Đức Lợi bị tình nghi là người đã nhận độ của các cầu thủ V.Ninh Bình trong trận đấu giữa CLB này với đội Kenlantan trong khuôn khổ AFC Cup hôm 18-3. Trước đó cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam bị can này. Tuy nhiên, Đào Đức Lợi không có mặt tại nơi cư trú nên cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã. Được sự vận động của gia đình, bị can Đào Đức Lợi sau đó đã đến đầu thú tại cơ quan công an.

Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố 10 bị can trong vụ án đánh bạc này, trong đó có 9 cầu thủ tại V.Ninh Bình. Cơ quan điều tra cũng quyết định bắt tạm giam hai cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng trong thời hạn 3 tháng để điều tra vì xác định đây là hai nghi can được xem là chủ mưu trong vụ đánh bạc và dàn xếp tỉ số tại trận đấu với đội Kelantan.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ các cầu thủ của V.Ninh Bình đã đánh cá độ dưới hình thức dàn xếp tỉ số và thắng được 800 triệu đồng. Số tiền này sau đó được chia cho các cầu thủ theo tỉ lệ. Theo đó, các cầu thủ ra sân đá chính trong trận đấu với Kelantan là Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Nguyễn Văn Hưng, mỗi người được 85 triệu đồng. Những cầu thủ dự bị gồm Chu Ngọc Anh, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú và Trần Mạnh Dũng, mỗi người được 75 triệu đồng.

Trần Mạnh Dũng cầm chi cho Đào Đức Lợi 15 triệu đồng tiền “phế”.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên