22/05/2013 14:48 GMT+7

Bắt quả tang 3 nhân viên cây xăng dầu hút trộm dầu

VÂN LY
VÂN LY

TTO - Sáng 22-5, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết vừa phối hợp cửa hàng xăng dầu Bình An (quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Bình An, huyện Thăng Bình) bắt quả tang 3 nhân viên đang hút trộm hơn 100 lít dầu diezel tại kho dầu của cửa hàng.

S7o221f8.jpgPhóng to
Tang vật can nhựa đựng dầu

Cả ba gồm Nguyễn Văn Tuân (29 tuổi, trú An Phú, TP Tam Kỳ), Nguyễn Văn Cảnh (18 tuổi, trú Tam Trà, huyện Núi Thành) và Ca Quốc Huy (31 tuổi, trú phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ) đều là nhân viên của cửa hàng.

Lợi dụng đêm khuya, khi cùng chung ca trực, cả ba đã phân công nhau gây án. Trong khi Huy đứng trực bán xăng dầu tại cây xăng, đồng thời thực hiện nhiệm vụ cảnh giới thì Tuân và Cảnh ra kho xăng dầu phía sau cửa hàng để hút trộm dầu.

Hai người dùng ống nhựa phi 40, dài 3m, một đầu có gắn uppe và 8 can nhựa đựng dầu để hút dầu trong bể của kho. Tất cả dụng cụ trên đều do Nguyễn Là (38 tuổi, trú Bình An, huyện Thăng Bình) cung cấp.

Khai báo với công an, cả ba cho biết đã thực hiện trót lọt 10 vụ hút trộm dầu của cửa hàng trong thời gian qua. Tất cả số dầu trộm bán với giá 18.000 đồng/lít (giá dầu diezel thị trường 21.000 đồng/lít) và lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

VÂN LY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên