10/10/2012 22:22 GMT+7

Bắt phó phòng Agribank nghi tham ô hơn 20 tỉ đồng

GIA MINH - MỸ THƯƠNG
GIA MINH - MỸ THƯƠNG

TTO - Ngày 10-10, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an TP vừa ra quyết định bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Nhàn (32 tuổi, ngụ Bình Dương) - phó phòng dịch vụ marketing Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Thạnh (Agribank Bình Thạnh) - để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

Theo nguồn tin, ngày 9-10, đại diện của Agribank Bình Thạnh tới Công an Q.Bình Thạnh trình báo: Nhàn tranh thủ việc quản lý lỏng lẻo của Agribank Bình Thạnh khi không buộc cán bộ phải ký nhận tiền, không niêm phong khi vận chuyển tiền tới nạp tại các trụ máy rút tiền ATM nên liên tục “rút ruột” từ tháng 1-2012 tới nay.

Công an Q.Bình Thạnh đã tiếp nhận thông tin, lập hồ sơ chuyển cho PC46 tiếp tục điều tra. Sau khi PC46 bắt giữ, khám xét nơi ở và nhà riêng của Nhàn thì xác định Nhàn đã lấy được khoảng 21 tỉ đồng.

Số tiền này được Nhàn “nướng” vào các sòng bạc tại Campuchia và chi tiêu cá nhân khác. PC46 đang tiếp tục mở rộng điều tra.

GIA MINH - MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên