15/01/2014 15:16 GMT+7

Bắt nóng hai đối tượng cướp túi xách

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sáng 15-1, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết vừa bắt nóng hai đối tượng cướp giật túi xách của một phụ nữ đi trên đường Ấp Bắc, P.5, TP Mỹ Tho.

Sau gần 1 giờ bị truy đuổi và nhảy xuống sông định tẩu thoát, hai đối tượng bị các trinh sát cùng với sự hỗ trợ của người dân tóm gọn.

NE3m8BUe.jpgPhóng to
Thái Duy Tân (bên trái) và Hoàng Minh Thiện bị bắt ngay trong vườn - Ảnh: Hoài Thương

Theo thông tin ban đầu, hai đối tượng đi xe gắn máy BKS 72H6-5243 chạy từ hướng ngã ba Trung Lương vào đường Lý Thường Kiệt thì thấy một phụ nữ (khoảng 40 tuổi) đi xe gắn máy có treo túi xách nên ra tay cướp giật túi xách rồi rồ ga định tẩu thoát.

Khi nghe tiếng truy hô, nhiều người dân vây ra đuổi bắt hai đối tượng. Thấy không thoát được nên hai đối tượng bỏ xe gắn máy chạy vào vườn và nhảy xuống sông định trốn thoát.

Công an Mỹ Tho phong tỏa hiện trường vây bắt hai đối tượng khai tên là Thái Duy Tân (25 tuổi) và Hoàng Minh Thiện (27 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho).

Theo cơ quan công an thì Tân đã có 2 tiền án, còn Thiện có 3 tiền án. Hai đối tượng này nằm trong chuyên án cướp giật tài sản và bị công an theo dõi.

Tại hiện trường công an thu giữ được 1 một con dao bấm, 1 điện thoại, hột quẹt, bóp và 1 xe gắn máy mà hai đối tượng dùng đi cướp.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên