18/10/2012 18:30 GMT+7

Bắt nhóm thiếu niên chuyên trấn lột học sinh

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - Ngày 18-10, ông A Hước - trưởng Công an xã Đăk Sú, huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) - cho biết đã bắt được một nhóm thiếu niên chuyên trấn lột học sinh có độ tuổi 14-15 tuổi.

Trước đó, lúc 13g20 ngày 17-10, khi N.Đ.L. (học sinh lớp 8C Trường THCS Lê Hồng Phong, xã Đăk Sú) chuẩn bị vào học. Bất ngờ một thiếu niên mang dao xông vào trường, chém liên tiếp vào người L. khiến Linh bị trọng thương.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa L. vào Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồi cấp cứu và báo cáo sự việc lên UBND xã. Nguyên nhân được xác định là do L. không nộp tiền cho một nhóm trấn lột.

Lực lượng công an và dân quân xã Đăk Sú đã truy tìm và bắt được đối tượng này và qua đó đến chiều 18-10, đã bắt giữ các đối tượng liên quan cùng ngụ tại xã Đăk Sú.

Thầy giáo Trần Đức Thư, hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong, cho biết: "Ngày 8-10, nhà trường nhận được đơn của phụ huynh một học sinh trình bày về việc con mình thường xuyên bị một số đối tượng đe dọa, bắt ép phải nộp tiền. Để được an toàn, học sinh này đã nhiều lần nộp tiền từ 20.000-150.000 đồng".

Ngày 18-10, thêm nhiều học sinh trong trường đã mạnh dạn trình báo sự việc với thầy cô giáo thường xuyên bị băng nhóm trên trấn lột.

"Nhận được tin báo, công an xã đã nhiều lần tổ chức mai phục để bắt quả tang việc trấn lột tiền của học sinh, nhưng không ngờ nhóm này lại manh động, liều lĩnh vào tận trong trường chém học sinh" - ông A Hước, trưởng Công an xã Đăk Sú, cho biết.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên