08/08/2017 14:12 GMT+7

Bắt nguyên trung úy công an gọi em ruột đến đánh chết người

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Bị anh Tuấn đòi đánh vì có hành vi khiếm nhã với vợ của Tuấn, Nguyễn Khiêm bèn gọi điện cho em trai điều người đến ngay quán nhậu chém anh Tuấn ngất xỉu và tử vong sau đó.

Ngày 8-8, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối Nguyễn Khiêm (37 tuổi - nguyên trung úy công an, lái xe của Công an TP Bà Rịa).

Khiêm bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước khi bị khởi tố, bắt giam, Khiêm đã bị tước quân tịch, tạm định chỉ công tác vì là nghi phạm chủ mưu vụ án đánh chết anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, TP Bà Rịa).

Cụ thể, tối 29-7, Anh Tuấn và Khiêm cùng ngồi nhậu tại một quán ở xã Tân Hưng, TP Bà Rịa nhưng khác bàn. Trong lúc Anh Tuấn nhậu cùng bạn thì bàn của Khiêm có nhiều cô gái, trong đó có cả vợ của anh Tuấn là chị N.T.D. (27 tuổi).

Cho rằng Khiêm có hành động khiếm nhã với vợ mình, Tuấn đến hỏi Khiêm “tại sao lại làm như vậy?” và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. 

Trung úy Khiêm liền điện thoại cho em mình là Nguyễn Hiệp (31 tuổi) đến để đánh dằn mặt Anh Tuấn. Hiệp gọi thêm Phạm Văn Hoàng (37 tuổi) cùng đi gây án.

Ngay tại quán, nạn nhân Tuấn đã bị Hiệp, Hoàng dùng dao chém nhiều nhát vào tay, chân, mặt đến bất tỉnh. Anh Tuấn được đưa đưa bệnh viện cấp cứu nhưng đến khuya 31-7 đã chết vì vết thương quá nặng.

Ngày 3-8, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Hiệp và Phạm Văn Hoàng. Sau khi làm rõ hành vi kêu em ruột đến đánh người, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt giam Khiêm.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên