02/08/2011 07:33 GMT+7

Bất ngờ Sáng bừng sức sống

Q.N.
Q.N.

TT - Phải đến tuần thi thứ tám (đêm 31-7) các thí sinh của cuộc thi House of dreams - Sáng bừng sức sống mới thật sự cho thấy sức sống, sức trẻ cũng như sức sáng tạo của họ trong sân chơi tìm kiếm nhóm nhạc nữ này.

Chính những tiến bộ rõ nét cùng phần trình diễn thuyết phục trong cách hát, cách dàn dựng vũ đạo và cách viết lời rap ở chủ đề nhạc hip-hop/rap này mà ban giám khảo đã không thể đưa ra danh sách ba thí sinh bị rơi vào nhóm nguy hiểm như mọi khi.

GebyVj3X.jpgPhóng to
Mười thí sinh nhảy cẫng vì sung sướng trước kết quả của tuần thi thứ tám trong phần biểu diễn chúc mừng của ca sĩ Thảo Trang (cầm micro) - Ảnh: G.T.

Như vậy đây là tuần đầu tiên toàn bộ thí sinh còn lại của Sáng bừng sức sống sẽ tiếp tục vào vòng trong mà không cần phải hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn của khán giả để biết ai sẽ đi tiếp và ai bị loại. Mười thí sinh còn lại của sân chơi này sẽ tiếp tục tranh tài ở thử thách thu đĩa đơn trong tuần thi thứ chín (ngày 7-8). Và họ chỉ còn ba tuần thi nữa là về đích. Đích đến của cuộc thi Sáng bừng sức sống là tìm ra một nhóm nhạc nữ với năm thành viên được nhận sự đào tạo và quản lý chuyên nghiệp của Công ty Early Risers trong vòng năm năm.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên