12/06/2014 04:08 GMT+7

Bất ngờ hủy sô Cầm tay mùa hè 2014

H.HƯƠNG
H.HƯƠNG

TT - Sau hai tháng làm việc và chuẩn bị, Cầm tay mùa hè 2014 - sô diễn vào mùa hè hằng năm do nhạc sĩ Quốc Trung sản xuất - bất ngờ ra thông báo tạm dừng.

Cầm tay mùa hè vào TP.HCM - Văn hóa giải tríThanh Lam rực rỡ trong Cầm tay mùa hè

Nhiều lời đồn đoán cũng như được bóng gió thừa nhận là do tình trạng bán vé không khả quan. Còn trong thông báo chính thức của mình, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Vì những lý do chủ quan và cả khách quan trong quá trình sản xuất, cùng một số sai lầm cá nhân, chúng tôi với một tinh thần cầu thị cao nhất, đã đi đến quyết định cuối cùng để tất cả mọi người có được một tinh thần thoải mái nhất...”.

Cầm tay mùa hè 2014 là đêm nhạc ấp ủ nhiều ý tưởng của nhạc sĩ Quốc Trung, với sự góp mặt của danh ca Hương Lan, nhóm 5 Dòng Kẻ và ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm (trong vai trò khách mời). Tuy nhiên, ngoài Nguyễn Đình Thanh Tâm thì cả Hương Lan lẫn nhóm 5 Dòng Kẻ được đánh giá là không thật sự gần gũi với khán giả Hà Nội. Mặt khác, chỉ riêng tháng 6, ở Hà Nội cấp tập với hàng loạt chương trình ca nhạc: Tùng Dương hát tình ca 2 (8-6); Ngày nắng Inconcert 2014 (11-6) của Quang Lê, Hồng Nhung, Phương Mỹ Chi; đêm nhạc Lê Minh Sơn Cửa thơm mùi nắng (13-6); đêm nhạc Đoàn Chuẩn - Từ Linh (21-6)...

H.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên