22/06/2013 14:30 GMT+7

Bắt nghịch tử đâm 8 nhát dao giết cha mẹ già yếu

  ĐỨC THANH
  ĐỨC THANH

TTO - Ngày 22-6, Cơ quan CSĐT CA Q. Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ nghi can Trần Hữu Nghị (34 tuổi, ngụ tại hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Jq5QhXHI.jpgPhóng to
Dư luận xôn xao trước căn nhà ông Mực, bà Tư - Ảnh: Đức Thanh

Khoảng 22g30, hàng xóm của vợ chồng ông Trần Văn Mực (82 tuổi) và bà Tống Thị Tư (70 tuổi, là cha mẹ của Nghị, cả ba người cùng ngụ tại địa chỉ trên) nghe tiếng ông Mực kêu “chết tao rồi Nghị ơi” bên trong nhà. Nhiều người đã chạy qua nhà ông Mực, bà Tư đập cửa tìm hiểu, vì lúc đó cửa nhà ông Mực đang đóng kín. Khi nghe tiếng hàng xóm gọi, ông Mực chỉ kêu được “cứu tôi với” thì gục ngã.

Lập tức mọi người báo cho Công an phường Bình Trị Đông A (Q.Bình Tân) xuống hiện trường kiểm tra.

Xác định đây là vụ án mạng, Công an phường Bình Trị Đông A đã báo cho Công an Q.Bình Tân cử lực lượng hình sự xuống hiện trường. Khi đó, lực lượng hình sự gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Ngay lập tức một nhóm hình sự đã leo nóc nhà để tháo tôn đột kích vào bên trong căn nhà thì phát hiện Nghị đã dùng một con dao inox dài 20cm đâm 3 nhát vào bụng, 2 nhát vào hông bên trái ông Mực, đâm 3 nhát vào ngực bà Tư làm cả hai người chết tại chỗ.

Một người hàng xóm của ông Mực cho biết bà Tư hằng ngày đi bán vé số dạo để kiếm sống, còn ông Mực do sức yếu nên ở nhà. Riêng Nghị lúc trước đi lắp ráp máy lạnh, mấy năm nay Nghị ở nhà không làm việc gì, Nghị sống khép kín không giao tiếp với hàng xóm.

Sau khi giết chết cha mẹ ruột, Nghị trốn trong nhà (trên người có nhiều vết máu và tay bị đứt). Hiện Công an quận Bình Tân phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý đối với nghi can Nghị.

  ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên