21/08/2017 18:59 GMT+7

​Bắt nghi phạm giết người bỏ vào tủ quần áo

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Kẻ thủ ác đã giết người bạn làm ăn vì xảy ra mâu thuẫn, sau đó dùng áo mưa quấn nạn nhân bỏ vào tủ quần áo và bỏ trốn.

Hiện trường vụ án mạng được phát hiện chiều 16 - 8 - Ảnh CTV
Hiện trường vụ án mạng được phát hiện chiều 16-8 - Ảnh CTV

Ngày 21-8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết vừa bàn giao hồ sơ cùng nghi phạm Lê Thanh Phương (tự Phương "đen", 30 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi "giết người".

Lê Thanh Phương được cơ quan điều tra xác định là nghi phạm giết chết ông Nguyễn Võ Thanh Phương (28 tuổi) và vừa bị bắt tối 20-8 sau nhiều ngày lẩn trốn. 

Theo cơ quan điều tra, Lê Thanh Phương cùng vợ thuê một phòng trọ trên đường Phan Văn Hớn (Hóc Môn) để sinh sống. Trước đó ít ngày, do mâu thuẫn nên vợ Phương bỏ đi. Đến khoảng 4h ngày 16-8, vợ Phương quay về phòng trọ để lấy đồ thì bất ngờ nghe mùi hôi nồng nặc thoát ra từ phòng trọ nên đã trình báo Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn). 

Qua kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện xác một người đàn ông được quấn trong áo mưa, bỏ trong tủ quần áo. Xác người đàn ông đang trong thời gian phân hủy nặng khiến cơ quan điều tra không thể lấy được dấu vân tay.

Quá trình điều tra cuối cùng xác định thi thể trên là của ông Nguyễn Võ Thanh Phương (tự Phương "chột", bạn làm ăn của Phương "đen").

Cơ quan điều tra bước đầu xác định Nguyễn Võ Thanh Phương có thể bị giết cách ngày phát hiện khoảng 4 ngày (tức ngày 12-8). Khi đó Nguyễn Võ Thanh Phương đến nhà Phương "đen" chơi, và có sử dụng ma túy đá, theo cơ quan điều tra.

Trong quá trình này, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Phương "đen" đã dùng dây siết cổ, dùng thanh sắt đập vào đầu và đâm nhiều nhát vào người khiến Nguyễn Võ Thanh Phương tử vong.

Sau khi gây án, Phương "đen" dùng áo mưa quấn nạn nhân bỏ vào tủ quần áo trong phòng trọ của mình, khóa cửa bỏ trốn và đến tối 20-8 thì bị bắt.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên