13/11/2013 13:37 GMT+7

Bắt nghi can giết người trong vụ ẩu đả trên đường cao tốc

MAI VINH
MAI VINH

TTO - Ngày 13-11, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đã bắt Hoàng Thế Minh (thường gọi là Pồ, SN 1992, ngụ xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng).

Đây là nghi can giết người trong vụ gây gỗ trên đường cao tốc Liên Khương - Prenn (đoạn qua xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) làm một người chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Quách Đào Hoàng Sang (SN 1992, thường gọi là Nô, ngụ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng).

Trước đó khoảng 23g đêm 11-11, một nhóm thanh niên khoảng 10 người người sống tại thôn Tân Hiệp (xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) do Lầu Tắc Phúc (thường gọi là Bê, SN 1992) cầm đầu tổ chức ăn nhậu ngay trên vỉa hè đường cao tốc. Lúc này nhóm của Sang gồm 3 người đi ngang qua, do có mâu thuẫn từ trước nên Sang lớn tiếng với Phúc và thách đố nhóm của Phúc.

Minh đã dùng dao dài khoảng 25cm đâm vào sườn trái và chém hai nhát vào đầu Sang. Cùng lúc, Chống Sìn Lùng (SN 1992) và Lù Cún Giểng (SN 1992) cầm đá và nón bảo hiểm đánh vào đầu Sang.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, Sang chết do vết đâm xuyên sườn trái, đụng mỏm tim, đứt động mạch chủ.

Sau khi gây án, Lùng và Giểng bị bắt ngay trong đêm, Minh bỏ trốn sang địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận mình là người cầm dao chém và đâm Sang.

Hiện vụ việc được chuyển Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra. Theo thông tin từ Công an huyện Đức Trọng, nhóm của Phúc thường tổ chức ăn nhậu và gây gỗ với người qua đường trên cao tốc Liên Khương - Prenn. Chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên