09/10/2014 19:02 GMT+7

Bắt nghi can bỏ 1 tỉ đồng thuê giang hồ giết người

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Được Nguyễn Thanh Nhàn thuê giết anh Phú với giá 1 tỉ đồng, Trần Đức Quý đã cùng 4 tên giang hồ đem súng hoa cải truy tìm bắn anh Phú rồi bỏ trốn.

Hai đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam
Hai đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam

Ngày 9-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng liên quan vụ thuê băng nhóm giết người với giá… 1 tỉ đồng.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thanh Nhàn (27 tuổi, quê Hậu Giang, là nhân viên một tiệm chụp ảnh tại TP.Thủ Dầu Một) có mâu thuẫn trong việc mua bán đất đai với anh Nguyễn Tấn Phú (42 tuổi, thường trú tại huyện Củ Chi, TP.HCM).

Do mâu thuẫn này, Nhàn đã thuê nhóm đối tượng gồm Trần Đức Quý (26 tuổi, quê Thanh Oai, Hà Nội) và 4 đối tượng khác giết anh Phú với giá 1 tỉ đồng.

Thực hiện “hợp đồng” trên, ngày 6-1-2013, nhóm của Quý chuẩn bị một súng hoa cải, truy tìm và bắn anh Nguyễn Tấn Phú tại một địa điểm thuộc P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một nhưng anh Phú may mắn chỉ bị thương. Sau khi gây án, băng nhóm này bỏ trốn về Hà Nội.

Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ và khởi tố Trần Đức Quý (thuộc băng nhóm giết người) và Nguyễn Thanh Nhàn (đối tượng thuê người gây án).

Công an cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại trong băng nhóm giết người thuê trên.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên