08/08/2016 10:30 GMT+7

Bắt 3 nghi can bắn chết giám đốc ở Hà Nam

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Cơ quan công an xác định có 3 nghi can tham gia ám sát ông Lê Hữu Trí bằng súng, trong đó có một số nghi can được thuê từ các tỉnh khác về.

Trưa 8-8, thông tin với riêng Tuổi Trẻ, lãnh đạo công an tỉnh Hà Nam cho biết đã xác định chính xác 3 nghi can tham gia bắn chết ông Lê Hữu Trí - giám đốc Công ty TNHH Hữu Trí vào chiều 4-7.

Thông tin lúc đầu từ phía người dân cung cấp có 2 người đi xe máy đến chùa Bảo Lộc 1 (gần UBND P.Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) chờ sẵn, khi ông Trí từ chùa đi ra thì người ngồi sau rút súng ngắn bắn 4 phát về phía ông Trí.

Danh tính của ba nghi can bắn chết ông Trí gồm: Nguyễn Sĩ Đạt (46 tuổi, trú tại P. Thành Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), Lê Việt Hoàn (35 tuổi, trú tại Mỹ Lộc, Nam Định) và Lê Thái Duy (28 tuổi, trú tại TP Lào Cai).

Kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an cho biết, các nghi can này bắn chết ông Trí vì mâu thuẫn cá nhân. Trong số này có một số người được thuê và các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục điều tra.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Văn Trung - giám đốc Công an tỉnh Hà Nam - cho biết cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã tạm giữ ba nghi can trên để điều tra về hành vi giết người, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Cơ quan công an thu giữ tang vật của vụ án là một khẩu súng K54 và một xe máy là phương tiện gây án.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có thư khen các đơn vị tham gia điều tra làm rõ vụ án giết người, tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép này.

 

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên