30/06/2017 15:35 GMT+7

Bắt nghi can 60 tuổi dâm ô với con gái riêng của người tình

Đ.HÀ - Q.GIANG
Đ.HÀ - Q.GIANG

TTO - Đã có gia đình nhưng Nguyễn Văn Đàn vẫn quan hệ tình cảm với bà H. và nhiều lần lợi dụng quan hệ thân thiết để dâm ô với bé gái chưa đầy 11 tuổi con của bà H. Bà H. biết chuyện nhưng không ngăn cản.

Bị can Nguyễn Văn Đàn tại cơ quan công an - Ảnh: Q.Giang
Bị can Nguyễn Văn Đàn tại cơ quan công an - Ảnh: Q.Giang

Chiều 30-6, Viện KSND TP Vũng Tàu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Nguyễn Văn Đàn (60 tuổi, ngụ đường Bình Giã, TP Vũng Tàu).

Đàn bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em. Nạn nhân là một bé gái sinh tháng 9-2006, là con gái ruột của người tình bị can Đàn.

Theo điều tra ban đầu, sau khi ly dị chồng, bà H. (39 tuổi, trú đường Bắc Sơn TP. Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm với Đàn (đã có gia đình riêng).

Trong năm 2017, Đàn đã nhiều lần có hành vi dâm ô với con gái riêng của bà H. ngay tại nhà của bà H. và tại một nhà nghỉ ở phường 10, TP. Vũng Tàu.

Điều đáng nói là những lần bé gái này bị xâm hại, bà H. đều chứng kiến nhưng không có phản ứng gì, thậm chí còn thông đồng để người tình dâm ô con gái mình. Sau nhiều lần bị xâm hại, bé gái này đã báo cho người thân và ngày 26-6, bố cháu bé đã đến cơ quan công an trình báo.

Vị lãnh đạo Viện KSND TP Vũng Tàu cho biết thêm, ngoài việc khởi tố Đàn cơ quan tố tụng cũng sẽ tiếp tục xem xét hành vi của bà H. 

Đ.HÀ - Q.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên