14/03/2011 19:57 GMT+7

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Reuters, AFP)
NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Reuters, AFP)

TTO - Giải Indian Wells Masters 2011 quy tụ nhiều tên tuổi mạnh nằm trong tốp 10 của làng quần vợt nữ thế giới mới chỉ đi đến vòng 3, thế nhưng cứ từng ngày trôi qua lại có một hạt giống mạnh phải dừng bước.

TTO - Giải Indian Wells Masters 2011 quy tụ nhiều tên tuổi mạnh nằm trong tốp 10 của làng quần vợt nữ thế giới mới chỉ đi đến vòng 3, thế nhưng cứ từng ngày trôi qua lại có một hạt giống mạnh phải dừng bước.

Một ngày sau khi đương kim á quân Úc mở rộng 2011 Li Na  đồng thời là hạt giống số 7 bị loại ngay từ vòng 2 trước đối thủ không được đánh giá cao là Peng Shuai, đến lượt tay vợt hạng 3 thế giới Vera Zvonareva cũng sớm đóng vai khán giả bất đắc dĩ ngay từ vòng đấu “gửi xe”.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 3 kết thúc trưa 14-3, Vera Zvonareva bất ngờ để Dominika Cibulkova lội ngược dòng trong trận marathon kéo dài đến 3 giờ với tỉ số 1-2 (6-4, 6-7, 4-6).

Trước trận đấu, Zvonareva hoàn toàn được đánh giá trên cơ so với Cibulkova do thành tích chưa một lần thất bại trước đối thủ này trong ba lần đụng độ trước đây. Ở lần chạm trán gần đây nhất tại giải Qatar ladies Open 2011 diễn ra hồi tháng 2 - giải đấu Zvonareva giành được chức vô địch, tay vợt người Nga cũng dễ dàng hạ được Cibulkova sau hai set trắng.

Dù vậy, khả năng giao bóng không thật sự tốt cũng như liên tục đế mất điểm ở những thời khắc quyết định trong lần tái ngộ này đã khiến Zvonareva phải chấp nhận gác vợt trước đại diện đến từ Slovakia.

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Reuters, AFP)

NGỌC ĐIỆP (Theo ESPN, Reuters, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên