11/03/2016 17:05 GMT+7

​Bắt mối “bán trinh” con gái riêng của người tình

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - HĐXX nhận định Phương là người trực tiếp hiếp dâm cháu T., còn Lệ là người giúp sức, tạo điều kiện cho Phương thực hiện hành vi phạm tội, nên tuyên phạt Phương 15 năm tù và Lệ 12 năm tù.

Hai bị cáo Phương và Lệ tại tòa sáng 11-3 - Ảnh: Thành Nhơn
Hai bị cáo Phương và Lệ tại tòa sáng 11-3 - Ảnh: Thành Nhơn

Ngày 11-3, TAND tỉnh Đồng Tháp đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Hiếp dâm trẻ em” với 2 đối tượng Trần Đạt Phương (49 tuổi, ngụ P.2, TP. Sa Đéc) và Cao Thị Lệ (51 tuổi, ngụ P.4, TP. Sa Đéc). Bị hại là cháu P.T.V.T., thời điểm bị hại cháu chỉ mới 12 tuổi.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đồng Tháp, Lệ sống chung như vợ chồng với ông Tình (cha của cháu T.). Do ông Tình bị công an tỉnh Tây Ninh bắt giam về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy nên cháu T. về sống chung với Lệ.

Đầu tháng 11-2014, Phương đến nhà Lệ chơi và được Lệ bắt mối mua dâm với cháu T. với giá 1 triệu đồng. Ngày 26-11, Lệ đưa cháu T. đến một nhà nghỉ tại P. An Hòa, TP. Sa Đéc để Phương thực hiện hành vi giao cấu với cháu T.

Những ngày sau đó, Lệ gọi điện cho Phương để vòi vĩnh đòi thêm tiền. Phương đồng ý đưa thêm cho Lệ 2 triệu đồng.

Sau khi nhận số tiền trên Lệ tiếp tục gọi điện thoại vòi thêm tiền từ Phương nhưng bị Phương từ chối và tắt máy. Tức mình, Lệ kể sự việc với vợ của Phương.

Ngay sau đó, vợ Phương trình báo công an.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên