18/09/2016 14:53 GMT+7

Bắt lượng lớn thuốc thủy sản thuộc danh mục cấm lưu hành

TRẦN NGUYÊN
TRẦN NGUYÊN

TTO - Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt quả tang một số lượng lớn thuốc thú ý - thủy sản nằm trong danh mục cấm lưu hành tại Việt Nam do Công ty TNHH Minh Quân sản xuất.

Lực lượng Công an kiểm tra xe do tài xế Khánh điều khiển - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp
Lực lượng Công an kiểm tra xe do tài xế Khánh điều khiển - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Trước đó vào khoảng 12g45 ngày 15-9, phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bạc Liêu kiểm tra xe tải do tài xế Trần Ngọc Quốc Khánh (ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra lưc lượng chức năng phát hiện trên xe có 150 chai, 50 lon, 159 gói, 113 bao đựng 13 loại sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản do Công ty THHH Minh Quân sản xuất những sản phẩm này nằm trong danh mục cấm lưu hành.

Tài xế Khánh khai nhận tại cơ quan công an là chở thuê cho công ty Minh Quân (trụ sở phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Đến chiều 15-9, công an kiểm tra kho hàng của công ty Minh Quân tại TP Bạc Liêu, thu giữ tiếp 484 gói, 293 lon, 232 chai và 4 thùng gồm 12 loại sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản do công ty này sản xuất.

Quá trình kiểm tra người đại diện Công ty THHH Minh Quân không xuất được các giấy tờ có liên quan theo quy định và không có tên trong danh mục được phép lưu hành tại Việt Nam.

Lực lượng công an tạm giữ số hàng trên và tiếp tục điều tra làm rõ.                                      

TRẦN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên