22/10/2013 19:25 GMT+7

Bắt khẩn cấp bảo vệ, triệu tập 15 nhân viên Cát Tường

M.QUANG
M.QUANG

TTO - 19g ngày 22-10, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an TP Hà Nội cho biết vừa bắt khẩn cấp Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh Trì

tb0MV48z.jpgPhóng to
Dẫn giải nghi phạm Tường đến nơi vứt xác nạn nhân để thực nghiệm hiện trường - Ảnh: Quang Thế

Khánh bị bắt về hành vi "giết người" với vai trò đồng phạm của Nguyễn Mạnh Tường. Khánh là người đã cùng ông Tường, giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường khiêng xác nạn nhân Lê Thị Thanh H. ném xuống sông Hồng để phi tang.

Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập 15 nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường lên làm việc để làm rõ hành vi của những người có liên quan.

Trước đó, chị H. để đến thẩm mỹ viện này để thực hiện phẫu thuật, hút mỡ và nâng ngực. Sau khi thực hiện thủ thuật gây mê, bác sĩ Tường đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật, hút mỡ và nâng ngực cho chị H.

Sau phẫu thuật, các nhân viên phát hiện chị H. có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép nên đã tiêm thuốc.

Sau đó chị H. có dấu hiệu tím tái nên ông Tường đã chỉ đạo cho thở oxy và thực hiện các biện pháp cấp cứu. Đến khi ông Tường quay lại thẩm mỹ viện thì phát hiện nạn nhân đã chết lâm sàng và tử vong sau đó.

Do sợ trách nhiệm, ông Tường đã cho các nhân viên trung tâm nghỉ về nhà, đồng thời thu dọn đồ đạc, cho chở máy tính, sổ sách cùng một số dụng cụ mang đi chỗ khác giấu.

Đến tối, ông Tường lấy xe ôtô Kia của mình, cùng Khánh mang xác nạn nhân lên ôtô. Sau khi đi lòng vòng, ông Tường và Khánh đã khiêng xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng để phi tang.

Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp ông Tường (40 tuổi, trú xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi “giết người”.

Vợ của ông Tường là bác sĩ của bệnh viện E (Bộ Y tế) cũng tham gia tại cơ sở này hiện được công an triệu tập để làm việc.

Chiều 22-10, công an đã dẫn giải ông Tường đến cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường vụ ném xác nạn nhân phi tang.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên