12/03/2014 21:35 GMT+7

Bắt hai vợ chồng sản xuất thuốc tây giả

G.M
G.M

TTO - Chiều 12-3, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của Trần Đăng Trường (35 tuổi) và Nguyễn Thị Diễm Huyền (33 tuổi, vợ của Trường, cùng ngụ Q.12, TP.HCM) về hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả là thuốc chữa bệnh.

Thuốc giả đã thâm nhập vào công ty, nhà thuốc bệnh viện

Trước đó, vào chiều 11-3, sau một thời gian dài theo dõi hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc giả của vợ chồng Trường, các trinh sát của PC46 đã bắt quả tang Trường đang vận chuyển một lô hàng là tân dược giả từ xe hơi riêng vào chợ dược phẩm trên đường Tô Hiến Thành, Q.10.

Khi bắt quả tang Trường, các trinh sát của PC46 thu giữ 2 thùng thực phẩm chức năng, nhiều loại tân dược nghi là hàng giả khác.

Tiếp theo đó, lực lượng của PC46 khám xét nơi ở của vợ chồng Trường và trụ sở của Công ty do vợ Trường đứng tên tại Q.12 thì thu giữ 38 thùng tân dược giả thành phẩm các loại mang nhãn hiệu như Selbako, Mepodex, Sapdox, Levotab, Baraclude… cùng nhiều nguyên phụ liệu, bao bì, máy móc thiết bị chuyên dùng để sản xuất thuốc, đóng gói bao bì…

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

G.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên