28/07/2013 22:54 GMT+7

Bắt giữ băng nhóm trấn lột tiền của khách đi xe đò

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 28-7, Công an Thuận An, Bình Dương cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Công Ty (36 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) và Nguyễn Minh Hùng (còn gọi là Biển, 37 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Công an thị xã Thuận An cũng đang truy lùng đồng phạm của hai đối tượng này là Bi và Long (chưa xác định rõ danh tính); đồng thời kêu gọi những ai từng là nạn nhân của băng nhóm này tới công an trình báo để phối hợp xử lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21g ngày 27-7, Cụt Văn Dương (19 tuổi), Cụt Văn Phon (21 tuổi) và Cụt Lo Văn Xâm (23 tuổi, cùng ngụ huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) ra bến xe miền Đông (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) định đón xe khách về huyện Bến Cát, Bình Dương. Do lỡ xe khách nên ba thanh niên này bị bốn đối tượng Ty, Hùng, Bi và Long tới đề nghị chở xe ôm đến khu vực Cổng chào Bình Dương trên quốc lộ 13 (P.Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) sẽ có xe khách đi về Bến Cát.

Tuy nhiên, khi đến Cổng chào Bình Dương, bốn đối tượng này không bắt xe cho khách mà tiếp tục chở khách đi ngược trở lại ngã tư Bình Phước. Tại đây, bốn đối tượng này kêu một xe taxi do tài xế Nguyễn Hóa (43 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) điều khiển và ép ba hành khách lên xe taxi để về Bến Cát, đồng thời đòi tiền cước tới 1,5 triệu đồng (bốn đối tượng thỏa thuận trả cước cho tài xế taxi chỉ 500.000đồng).

Do ba hành khách nói không đủ tiền trả nên một trong bốn đối tượng đã dùng tay đánh vào mặt khách. Lo sợ bị hành hung tiếp nên ba hành khách phải gom đủ 1,5 triệu đưa cho bốn đối tượng.

Lúc này Công an thị xã Thuận An phối hợp cùng công an phường Vĩnh Phú ập tới bắt quả tang nhóm trấn lột, bắt giữ được Ty và Hùng, còn Bi và Long chạy xe tẩu thoát. Người dân có thể liên lạc với Công an thị xã Thuận An qua số điện thoại 0650.3753853 để báo tin về nhóm tội phạm này.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên