12/11/2014 10:00 GMT+7

​Bất động sản bung sản phẩm né “hàng khủng”

Đ.KHÔI
Đ.KHÔI

TT - Sau một thời gian nghe ngóng, hàng loạt dự án bất động sản đã được chủ đầu tư bung sản phẩm ra bán.

Dự án căn hộ Riviera Point, Q.7, TP.HCM - một trong những dự án vừa được tung ra bán trong thời gian gần đây Ảnh minh họa: Quang Định

Ngày 8-11, hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đã chào bán sản phẩm dự án Mega Ruby (Q.9, TP.HCM), được xây dựng theo mô hình khu dân cư khép kín, do Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư với giá bán 14,7 triệu đồng/m2 dành cho sản phẩm nhà phố đã hoàn thiện.

Trước đó ngày 2-11, Công ty Novaland cũng công bố chào bán sản phẩm dự án Orchard Garden (Q.Phú Nhuận) với giá từ 1,6 tỉ đồng/căn.

Tương tự, hơn 3.000 căn hộ của dự án Masteri Thảo Điền (Q.2) cũng vừa được chào bán với giá hơn 28 triệu đồng/m2. Một số dự án đất nền như Jamona City (Q.7) của Công ty Sacomreal làm chủ đầu tư, dự án Thanh Yến Residence (Long An) của Thanh Yến Land... cũng đang được chủ đầu tư bung hàng.

Theo các chủ đầu tư, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu tích cực hơn, trong khi lãi suất tiết kiệm và cho vay đều đang đứng ở mức thấp... là cơ hội để các doanh nghiệp tung sản phẩm ra bán thu hồi vốn.

Tuy nhiên, một chuyên gia bất động sản cho rằng nhiều chủ đầu tư đồng loạt bung sản phẩm ra bán trong thời gian gần đây còn nhằm né dự án “khủng” Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, dự kiến tung ra bán khoảng 10.000 căn hộ vào quý 4-2014. 

Đ.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên