30/01/2014 22:24 GMT+7

Bắt đầu quá trình "đánh thức" Michael Schumacher

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay (30-1), bác sĩ điều trị của huyền thoại đua xe F1 Michael Schumacher cho biết sau một tháng, tình trạng của Schumacher đã ổn và sắp tới sẽ giảm liều thuốc an thần để dần “đánh thức” anh dậy.

Cách đây tròn một tháng, Michael Schumacher gặp tai nạn khi trượt tuyết và bị hôn mê suốt từ đó đến nay. Trong thời gian qua, các bác sĩ đã cho Schumacher dùng thuốc an thần để giảm thiểu các vết sưng, khiến huyền thoại này ngủ sâu.

Trên BBC, người quản lý của Schumacher là Sabine Kehm cho biết quá trình “đánh thức” Schumacher sẽ rất lâu và chi tiết của việc điều trị chỉ được công bố khi chương trình điều trị đạt được những thành công bước đầu.

Cũng trong buổi nói chuyện với báo chí, Sabine Kehm lặp lại rằng gia đình Schumacher yêu cầu mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của họ. Bên cạnh đó, gia đình Schumacher cũng gửi lời cám ơn đến tất cả những người đã ủng hộ huyền thoại 49 tuổi này. Trong suốt một tháng qua, nhiều người trên khắp thế giới đã gửi thư động viên, quà về cho Schumacher.

Schumacher là tay đua huyền thoại của làng đua xe F1. Anh đã bảy lần giành danh hiệu vô địch F1, hơn bất cứ tay đua nào khác. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên