25/07/2016 11:42 GMT+7

​Bắt đầu gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Nhiều trường ĐH chủ trì cụm thi ĐH đã hoàn tất việc in giấy chứng nhận kết quả thi và chuyển cho các sở GD-ĐT để trả cho thí sinh.

Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2016. Ảnh: M.G
Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2016 - Ảnh: M.G.

TS Lê Chí Thông - trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) - cho biết trường đã in và đóng dấu liên tục trong hai ngày đêm và đã bàn giao giấy chứng nhận cho Sở GD-ĐT TP.HCM sáng 22-7.

Chiều 22-7, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) cũng đã bàn giao giấy chứng nhận kết quả thi cho Sở GD-ĐT TP.HCM.

Trong khi đó, nhiều trường ĐH khác như Nông lâm TP.HCM, Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, Tài chính - marketing, Giao thông vận tải TP.HCM, Sư phạm TP.HCM, Sài Gòn… đã hoàn tất việc in và đóng dấu giấy chứng nhận kết quả thi, hôm nay bắt đầu chuyển cho các sở.

Ông Nguyễn Ngọc Trung, trưởng phòng tổ chức - hành chính Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho biết năm nay mỗi thí sinh chỉ in một giấy chứng nhận nên tiến độ nhanh hơn năm trước.

PGS.TS Đỗ Văn Xê - hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ - cho hay trường đang in và đóng dấu giấy chứng nhận kết quả, dự kiến ngày 27-7 sẽ gửi cho các sở GD-ĐT.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi ở đâu sẽ nhận giấy chứng nhận kết quả thi ở đó. Mỗi thí sinh chỉ được cấp một giấy chứng nhận kết quả thi và chỉ nộp cho trường ĐH khi đã trúng tuyển và có nguyện vọng học tại trường ĐH đó.

Khi nộp hồ sơ xét tuyển, thí sinh chỉ điền mã vạch trên giấy chứng nhận vào phiếu đăng ký xét tuyển, không nộp giấy chứng nhận kết quả khi nộp hồ sơ xét tuyển. 

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên