13/01/2012 19:20 GMT+7

Bắt đầu giai đoạn 2

BTC
BTC

TTO - Cuối tuần này khi vòng 21 Giải ngoại hạng Anh diễn ra cũng là lúc chương trình Cá ảo thắng thật giai đoạn 2 chính thức bắt đầu.

TTO - Cuối tuần này khi vòng 21 Giải ngoại hạng Anh diễn ra cũng là lúc chương trình Cá ảo thắng thật giai đoạn 2 chính thức bắt đầu.

Tất cả những điểm số của giai đoạn 1 đã được xóa đi và mọi tài khoản hiện hữu đều đã được ban tổ chức tặng 500 điểm khởi đầu. Ngoài ra, những tài khoản đăng ký mới cũng sẽ được tặng 500 điểm như bình thường. Như vậy tất cả mọi người chơi lại bắt đầu xuất phát đồng hạng, bắt đầu một chặng đường mới.

Ban tổ chức chọn ra hai trận M.U - Bolton vào lúc 22g ngày 14-1 và trận Swansea - Arsenal vào lúc 23g ngày 15-1 để người chơi tham gia dự đoán. Đây hứa hẹn đều là các trận đấu hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

M.U đang gặp khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng nhưng HLV Alex Ferguson vẫn đang lèo lái khá tốt con tàu. Theo nhà cái William Hill, M.U dường như có khả năng thắng Bolton rất đậm bởi vì tỉ lệ cuộc cho các tỉ số đậm như 5-0, 6-0 được đưa ra rất thấp so với thông thường. Đây hứa hẹn là một trận đấu khó dự đoán tỉ số và nếu có tỉ số cao thì khả năng ăn điểm cũng không nhiều.

Trong khi đó điều người quân tâm nhất ở Arsenal chính là sự trở lại của Henry. Tiền đạo này liệu có giúp Arsenal thực hiện một cú bứt phá ngoạn mục? Chúng ta hãy chờ đợi và dự đoán tỉ số trận đấu khi các "pháo thủ" phải đến làm khách của Swansea.

Ban tổ chức xin nhắc lại, thời gian kết thúc đặt cược là một giờ sau khi trận đấu bắt đầu - tức là bao gồm thời gian 45 phút thi đấu hiệp một và 15 phút nghỉ giải lao.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên