05/04/2013 07:42 GMT+7

"Bắt cóc hàng loạt học sinh tiểu học" chỉ là tin đồn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 4-4, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết thông tin có năm học sinh của Trường tiểu học Phan Chu Trinh (P.16, Q.Gò Vấp) bị bắt cóc và giam cầm nhiều ngày nay chỉ là tin đồn.

Ngang nhiên vào trường bắt cóc học sinh

fbZbAg1s.jpgPhóng to
Phụ huynh đón con ở trường tiểu học Phan Chu Trinh. Ảnh: Như Hùng

Chỉ có một học sinh của Trường tiểu học Phan Chu Trinh là V.P.M.T. (8 tuổi, học sinh lớp 2) bị một đối tượng (chưa rõ lai lịch) dẫn đi, sau đó đối tượng này bỏ em T. đi bơ vơ tại P.An Phú Đông, Q.12. Nhưng T. đã được gia đình đưa về nhà an toàn. Còn mục đích mà đối tượng đưa em T. qua Q.12 rồi bỏ lại đang được Công an Q.Gò Vấp làm rõ.

Khoảng 6g ngày 2-4, ông Võ Văn Dũng (ngụ đường Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp) chở con gái V.P.M.T. đến Trường tiểu học Phan Chu Trinh và đưa vào tận lớp học. Đến 10g30 cùng ngày, ông Dũng nhận được điện thoại của một người dân bên Q.12 thông báo con ông đang lạc ở P.An Phú Đông. Ông Dũng lập tức chạy đến Q.12 để đón con.

Theo lời kể của em T., hai ngày trước có một người đàn ông đến trước cổng trường bắt chuyện với T. và nói là bạn của ba em. Sáng 2-4, khi T. vừa vào lớp học thì người đàn ông trên đã vào tận lớp gọi em ra ngoài lấy sữa do ba T. gửi. T. đã lên xe máy để người đàn ông này chở qua địa bàn Q.12. Trên đường, người đàn ông này hỏi T. về hoàn cảnh gia đình và được T. kể sự thật. Sau đó người đàn ông này đã để T. lại tại một cây xăng ở Q.12 rồi bỏ đi.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên