Yêu cầu báo cáo giá sản phẩm hàng hóa trong sân bayMong chấm dứt “chặt chém” ở sân bayChuyện xấu hổ ở sân bay quốc tế
Theo ông Bình, bất cập nhất là giá dịch vụ ăn uống với nhiều mặt hàng không niêm yết giá, giá bán quá cao so với mặt bằng bên ngoài, có mặt hàng không rõ nguồn gốc...
Sau khi kiểm tra, Cục Hàng không đã họp yêu cầu các đơn vị liên quan chấn chỉnh, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan hiệp thương toàn bộ vấn đề giá cả để đưa ra giá dịch vụ sát với mặt bằng chung. Chậm nhất đến ngày 15-8 tổng cảng và cảng hàng không miền Bắc phải báo cáo với Cục Hàng không toàn bộ vấn đề của hiệp thương. Nếu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nào còn xảy ra tình trạng lấy giá dịch vụ cao hơn giá đăng ký sẽ thu hồi giấy phép, nhượng quyền bán hàng cho doanh nghiệp khác.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận