18/07/2013 03:46 GMT+7

Bất cập nhất là giá dịch vụ ăn uống

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TT - Ngày 17-7, ông Lưu Thanh Bình - phó cục trưởng Cục Hàng không VN - cho biết qua kiểm tra giá dịch vụ phi hàng không tại cảng hàng không Nội Bài đã phát hiện một số sai phạm như không thực hiện niêm yết giá với một số mặt hàng, giá bán quá cao, chất lượng dịch vụ không tương xứng giá cả.

Yêu cầu báo cáo giá sản phẩm hàng hóa trong sân bayMong chấm dứt “chặt chém” ở sân bayChuyện xấu hổ ở sân bay quốc tế

Theo ông Bình, bất cập nhất là giá dịch vụ ăn uống với nhiều mặt hàng không niêm yết giá, giá bán quá cao so với mặt bằng bên ngoài, có mặt hàng không rõ nguồn gốc...

Sau khi kiểm tra, Cục Hàng không đã họp yêu cầu các đơn vị liên quan chấn chỉnh, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan hiệp thương toàn bộ vấn đề giá cả để đưa ra giá dịch vụ sát với mặt bằng chung. Chậm nhất đến ngày 15-8 tổng cảng và cảng hàng không miền Bắc phải báo cáo với Cục Hàng không toàn bộ vấn đề của hiệp thương. Nếu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nào còn xảy ra tình trạng lấy giá dịch vụ cao hơn giá đăng ký sẽ thu hồi giấy phép, nhượng quyền bán hàng cho doanh nghiệp khác.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên