17/07/2015 19:16 GMT+7

Bắt cảnh sát hình sự “dỏm” lừa tình, cướp tài sản

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ

TTO - Qua Facebook, Nguyễn Hồng Hạnh tự giới thiệu mình là cảnh sát hình sự. Sau khi dụ con mồi vào nhà nghỉ, cảnh sát hình sự hiện nguyên hình là tên lưu manh khi trói nạn nhân để cướp tài sản.

Nghi phạm Nguyễn Hồng Hạnh tại cơ quan công an - Ảnh: C.T.V

Chiều 17-7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ đối với Nguyễn Hồng Hạnh (35 tuổi, ngụ xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi lừa đảo cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, trước đó Hạnh lên Facebook vơi nick name Nguyễn Thanh Hùng để kết bạn với Nguyễn Thị Ngọc K. (29 tuổi, ngụ P.8, TP Bến Tre). Trong quá trình quen nhau trên Facebook, Hạnh tự giới thiệu mình là cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. Sau nhiều lần gặp và có quan hệ tình cảm nam nữ, K. đã đem lòng yêu Hạnh.

Ngày 7-7, Hạnh hẹn K. đến phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạnh Phú, TP Bến Tre để “tâm sự”.  Đến khoảng 2g ngày 8-7, Hạnh hỏi mượn xe của K. để đi mua cơm nhưng K. không đồng ý. Bất ngờ Hạnh dùng một sợi dây dù mà Hạnh đã chuẩn bị từ trước trói tay chân của K. lại rồi mang nạn nhân bỏ vào nhà vệ sinh của phòng nghỉ.

Chưa chịu dừng lại ở đó, Hạnh đã lấy một xe máy hiệu Air Blade, 2 chiếc điện thoại cùng với 1,4 triệu đồng của K. sau đó bỏ trốn về Bình Dương.

Sau đó nạn nhân tự giải thoát cho mình và đến cơ quan Công an thành phố Bến Tre trình báo vụ việc.

Đến tối 16-7, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam Nguyễn Hồng Hạnh khi Hạnh đang tạm trú tại một nhà trọ thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hạnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

HOÀI THƯƠNG - THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên