07/02/2017 13:42 GMT+7

​Bất cẩn lúc hàn xì, quán ăn bốc cháy dữ dội

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC
LÊ PHAN - TÂM ĐỨC

TTO - Các thợ hàn đã bất cẩn làm tia lửa rơi xuống phía dưới khiến quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh TP.HCM bốc cháy dữ dội, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy trên đường Phạm Văn Đồng - Ảnh: Lê Phan

Thông tin ban đầu khoảng 12h ngày 7-2, các nhân viên trong quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần giao lộ Nguyễn Xí phát hiện khói lửa bùng lên dữ dội từ trong quán nên tri hô báo cháy. Người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Một lúc sau, ngọn lửa đã lan nhanh, bao trùm bên trong quán ăn và thiêu rụi nhiều đồ đạc. Những người trong nhà tháo chạy thoát thân ra ngoài.

“Chúng tôi đang ở trong quán thì thấy lửa bùng lên dữ dội, lúc này trong quán có 4 người, tôi với một người nữa đẩy vội chiếc xe máy đang bốc cháy phần yên ra ngoài. Những người khác cố khiêng bàn ghế và tài sản ra nhưng rồi thấy lửa to quá, sợ bình ga nổ nên không ai dám lại gần” - Anh Đăng, nhân viên quán cho biết.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Ảnh 2: Chiếc xe máy bị cháy xém cùng nhiều bàn ghế đồ đạc được cứu ra ngoài - Ảnh: Lê Phan
Chiếc xe máy bị cháy xém cùng nhiều bàn ghế đồ đạc được cứu ra ngoài - Ảnh: Lê Phan

Khoảng 9g sáng cùng ngày cũng xảy ra một vụ cháy tại căn nhà 2 tầng trên đường Trường Chinh (Q.Tân Phú.) Vụ cháy được phát hiện tại phòng ngủ trên tầng 2 của căn nhà khiến nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.

Vụ việc không gây thương vong về người nhưng khiến người dân trong hẻm một phen hoảng loạn, nhiều người sợ cháy lan nên ôm đồ đạc, giấy tờ bỏ chạy ra ngoài.

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên