12/06/2013 12:44 GMT+7

Bắt bạn trai của nữ diễn viên Bollywood tự tử

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Bạn trai nữ diễn viên Bollywood Jiah Khan - người treo cổ tự tử tại nhà riêng tuần trước - bị bắt vì tình nghi là nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô.

3a6Foe6Z.jpgPhóng to
Suraj Pancholi bị bắt vì được cho là nhân tố dẫn đến vụ tự tử của bạn gái - Ảnh: AP
ZGcfgT4y.jpgPhóng to
Nữ diễn viên xấu số Jiah Khan - Ảnh: paksmile

Nữ diễn viên Bollywood tài năng 25 tuổi treo cổ tự tử?

Cảnh sát Ấn Độ ngày11-6 bắt tạm giam Suraj Pancholi, bạn trai Jiah Khan, sau khi mẹ của Jiah Khan tìm thấy lá thư tuyệt mệnh do nữ diễn viên để lại trong đó có đề cập đến một người đàn ông, không được Khan nêu rõ tên, đã “phá hủy” đời cô.

Đại diện cảnh sát cho hay tại thời điểm Khan qua đời, Pancholi không có mặt bên cạnh bạn gái. Tuy nhiên việc bắt giữ là cần thiết để phục vụ quá trình điều tra xem có đúng Pancholi là nhân tố “tiếp tay” trong vụ tự tử của Khan hay không.

Truyền thông Ấn Độ mới đây cũng công bố nội dung lá thư dài 6 trang của Khan. Trong đó, nữ diễn viên trẻ buộc tội người yêu đã đe dọa, lừa dối, tra tấn cô mỗi ngày khiến cô không còn lý do để sống.

Khan cũng nhắc đến việc cô bị sảy thai sau khi bị đánh đập dã man. Nữ diễn viên đồng thời tiết lộ việc cô bị cưỡng hiếp trước đó nhưng các nhà điều tra hiện chưa xác nhận được xem Khan có đang nói tới người yêu hiện tại hay không.

Về phía Pancholi, luật sư của anh nhấn mạnh rằng trong thư Khan không hề nhắc tới tên Pancholi. Hơn nữa, mối quan hệ của hai người mới chỉ kéo dài từ 6 đến 8 tháng.

Tuy nhiên, mẹ của Khan, bà Rabiya lại cho lời khai khác. Theo bà Rabiya, Khan và Pancholi đã chung sống như vợ chồng gần một năm nay. Mới đây, Rabiya gửi cho Khan một bó hoa chia tay, khiến trái tim Khan tan vỡ và là một trong những lý do dẫn đến hành động tiêu cực của cô.

Jiah Khan, 25 tuổi, là nữ diễn viên triển vọng tại Bollywood. Cô chạm ngõ điện ảnh với bộ phim đầu tay Nishabd đóng cùng huyền thoại Amitabh Bachchan.

Trong khi đó, Panchol, 21 tuổi, sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cả bố và mẹ anh đều là những diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ: Aditya Pancholi và Zarina Wahab.

Theo tờ Telegraph tội tiếp tay trong những vụ tự tử là bản án ít phổ biến tại Ấn Độ và cũng rất khó để xác minh điều này. Hiện Panchol sẽ bị tạm giam trong 2 ngày từ 11 đến 13-6 để phục vụ quá trình điều tra.

(Theo Telegraph)

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên