11/04/2016 20:56 GMT+7

Bắt 4 nghi can trong vụ hỗn chiến, một người chết

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 11-4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa bắt 4 nghi can trong vụ hỗn chiến làm một người chết vào tối 9-4 để điều tra về hành vi “giết người”.

Bốn nghi can bị bắt tại cơ quan điều tra - Ảnh: CTV
Bốn nghi can bị bắt tại cơ quan điều tra - Ảnh: CTV

Bốn nghi can bị bắt gồm Lưu Phi Hiếu (23 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi, cùng quê Nghệ An), Trần Thanh Tùng (22 tuổi, quê Đồng Tháp) và Phạm Nguyễn Hoài Phong (23 tuổi, quê Bến Tre).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 21g ngày 9-4 nhóm bốn người gồm Đạt, Hiếu, Tùng và Lô Thị Thúy (22 tuổi, quê Nghệ An) đến một quán trên đường Lê Quang Chiểu (P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú) để nhậu.

Lúc này, trong quán có nhóm của Phong, Thêm (thông tin ban đầu là Khiêm, 21 tuổi, quê Vĩnh Long). Do làm chung công ty với nhau nên trong lúc nhậu hai nhóm có cụng ly “giao lưu”.

Khoảng 22g, Phong rủ Thúy đi hát karaoke nhưng Thúy không đồng ý. Lúc này, Thêm từ trong quán chạy ra bất ngờ tát vào mặt Phong và Hiếu. Bị tát, Hiếu và Phong bức xúc chạy về phòng trọ gần đó lấy dao rồi rủ thêm Đạt, Tùng tìm Thêm “nói chuyện”. Khi tới đường Cây Keo (P.Hiệp Tân), Hiếu nhảy xuống xe rút dao đâm một nhát vào cổ khiến Thêm tử vong.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên