22/09/2013 04:39 GMT+7

Barcelona và Atletico Madrid tiếp tục toàn thắng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 22-9, trong khuôn khổ vòng 5 La Liga, cả Barcelona và Atletico Madrid đều giành chiến thắng để tiếp tục chuỗi trận toàn thắng. Barcelona thắng Vallecano 4-0, trong khi Atletico Madrid nhọc nhằn vượt qua Valladolid 2-0.

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Pedro có trận đấu đáng nhớ khi lập được hat-trick vào lưới Rayo Vallecano, đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 4-0 của đội nhà. Ba bàn thắng của Pedro diễn ra vào các phút 33, 47 và 72, lần lượt do Messi, Fabregas và Neymar kiến tạo. Bàn thắng ấn định tỉ số do công Fabregas thực hiện ở phút 79.

Không có quá nhiều điều để nói về trận đấu này bởi Barcelona đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và áp đảo đối phương, dù về cơ bản, lối chơi của họ đã thay đổi. So với thời của HLV Guardiola, Barcelona của Tata Martino cầm bóng ít hơn và chuyền ít hơn. Như ở trận gặp Vallecano, dù áp đảo và thắng đậm nhưng tỉ lệ cầm bóng của hai đội là cân bằng nhau.

Ở trận này, Messi vẫn tỏa sáng với hàng loạt pha đi bóng ma thuật thẳng vào trung lộ trong khi Neymar đang ngày càng gắn kết hơn vào lối chơi của Barca ở vị trí tiền đạo cánh trái.  

Điểm sáng duy nhất trong trận đấu của Rayo Vallecano là khi họ chơi tưng bừng, như thể không có gì để mất trong 5 phút đầu trận. Sau đó Vallecano trở lại là đội bóng hoàn toàn dưới cơ Barcelona. Thậm chí khi có cơ hội ngon ăn ở phút 34 lúc Adriano phạm lỗi với Trashorras trong vòng cấm địa thì chính cầu thủ này cũng sút 11m quá hiền để Valdes đẩy ra. Ngoài pha bóng này, trong suốt trận, hầu như khung thành của Valdes không hề bị uy hiếp lần nào nữa.

Ít phút sau khi Barcelona thắng Vallecano 4-0, Atletico Madrid cũng giành chiến thắng 2-0 trước Valladolid để tiếp tục song hành trên bảng xếp hạng. Valladolid có một trận đấu rất quyết tâm khiến Atletico Madrid hầu như không thể tiếp cận khung thành của mình. Thế bế tắc của Atletico Madrid chỉ được phá vỡ ở phút 56 bởi một cú đánh đầu ngược đầy may mắn của Rudi Garcia. Sau đó Diego Costa ghi bàn ở phút 72, ấn định tỉ số 2-0.

Sau 5 vòng đấu, Barcelona và Atletico Madrid đều toàn thắng, giành được trọn 15 điểm, trong đó Barcelona xếp trên do hơn hiệu số, 14 (ghi 18 bàn, thủng lưới 4) so với 12 (ghi 16 bàn, thủng lưới 4)

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên