12/02/2018 00:11 GMT+7

​Barcelona hòa trận thứ hai liên tiếp tại La Liga

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 11-2, Barcelona đã gây thất vọng khi để Getafe cầm chân 0-0 trên sân Nou Camp ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Coutinho đã có một trận đấu thất vọng trước Getafe. Ảnh: REUTERS

Trận này, Barcelona áp đảo từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, trước một Getafe bố trí hàng phòng ngự dày đặc trước vòng 16m50, Messi và các đồng đội đã thi đấu bế tắc và không có nhiều cơ hội áp sát khung thành thủ môn Vicente Guaita.

Gây thất vọng nhất chính là cầu thủ đắt giá Philippe Coutinho khi anh không có bất kỳ pha đột phá hay cú dứt điểm nào có thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Guaita và bị thay ra ở phút 62 (Iniesta vào thay).

Messi bất lực trước hàng phòng ngự số đông của Getafe. Ảnh: REUTERS

Sau khi Coutinho rời sân, hàng tấn công Barcelona đã chơi tốt hơn và các học trò HLV Ernesto Valverde cũng đã có hai cơ hội để kết liễu đối thủ. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha đánh đầu của Yerry Mina đi chệch cột dọc trong gang tấc, còn cú dứt điểm của Luis Suarez lại không thắng được những đầu ngón tay của thủ thành Guaita.  

Không thể ghi bàn, Barcelona đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Valverde. Hòa trận này, Barcelona vẫn dẫn đầu với 59 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng Atletico Madrid đã bị thu hẹp xuống còn 7 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên