20/11/2012 05:34 GMT+7

Barca và Celtic nhiều cơ hội sớm giành vé

NGỌC KHUÊ
NGỌC KHUÊ

TT - Ngoài cặp Juventus - Chelsea, lượt trận này còn có nhiều cặp đấu quyết định suất đi tiếp vào vòng knock-out.

TT - Ngoài cặp Juventus - Chelsea, lượt trận này còn có nhiều cặp đấu quyết định suất đi tiếp vào vòng knock-out.

Bảng F: Bayern Munich (9 điểm) làm khách trên sân Valencia (9 điểm, Tây Ban Nha).  Một kết quả hòa sẽ không quá tệ cho cả hai dù đội chiến thắng gần như chắc suất đi tiếp. Dù đang dần lấy lại phong độ nhưng Valencia cần chơi chắc chắn hơn ở hàng thủ, nhất là khi đối đầu với đối thủ có hàng công mạnh như Bayern.

Trận cầu còn lại ở bảng này, Bate Borisov (6 điểm) buộc phải hạ Lille (0 điểm) để cạnh tranh suất vào vòng 1/16 với Bayern Munich và Valencia. Nếu hạ Lille, với 9 điểm, BATE Borisov sẽ định đoạt số phận của mình ở lượt trận cuối (ngày 5-12) trong chuyến làm khách đến sân Bayern Munich.

Bảng G: Barcelona (9 điểm) và Celtic (7 điểm) có lợi thế lớn nhất. Barcelona chỉ cần hòa trên sân của Spartak Moscow (3 điểm) sẽ có vé đi tiếp. Tương tự, Celtic cũng cần một trận hòa trên sân của Benfica (4 điểm) để giành suất còn lại.

Dù gặp một số khó khăn về lực lượng liên quan đến chấn thương cầu thủ nhưng Barca không dễ mất điểm trên đất Nga. Với Celtic, họ từng cầm chân Benfica trong trận lượt đi trên sân nhà. Tuy nhiên, lối đá phòng thủ phản công của họ rất dễ phá sản nếu sớm bị thủng lưới.

Bảng H: Manchester United (12 điểm) đã sớm giành vé nên chuyến hành quân đến sân của đối thủ Galatasaray (4 điểm) chỉ còn mang tính thủ tục. Dù vậy, đại diện Anh vẫn không muốn thua sau khi vừa vấp ngã trước Norwich ở Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Căng nhất ở bảng này là trận CFR Cluj (4 điểm) tiếp Sporting Braga (3 điểm) trên sân nhà. Đội nào thắng ở cặp này có lợi thế rất lớn cho suất đi tiếp sau Manchester United.

NGỌC KHUÊ

NGỌC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên