02/08/2013 06:43 GMT+7

Barca gia hạn hợp đồng với Tello, dạm mua Agger

TTO - Hôm nay 2-8, Barca đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của tiền đạo Cristian Tello bằng việc gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2018. Song song đó, đội khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo Sanchez trong khi đang dạm mua Agger từ Liverpool.

Cristian Tello - Ảnh: website Barcelona

Tiền đạo cánh 21 tuổi, Cristian Tello đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Barcelona để ở lại sân Nou Camp đến năm 2018. Trong bản hợp đồng mới, phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này có trị giá 25 triệu euro. 

Tello là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca và thường xuyên được đá chính trong đội hình của Barca ở mùa vừa rồi. Tuy nhiên, mãi đến tháng 12-2012, Tello mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barca. 

Tân HLV Gerardo Martino cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của Tello và có nhiều phương án cho cầu này trong thời gian tới.

Trong khi đó Barca đã khước từ lời đề nghị mua tiền đạo người Chile Alexis Sanchez từ Napoli. Cách đây 2 năm, Barca mua Sanchez từ Udinese với giá 26 triệu euro và trong hai mùa rồi, tiền đạo này chơi không thật sự tốt. Tuy nhiên, Sanchez đã bắt đầu hòa nhập từ cuối mùa bóng qua, ghi 4 bàn trong 5 trận cuối cùng của mùa. Hợp đồng của Sanchez với Barca có hiệu lực đến năm 2016.

Song song đó, Barca vẫn đang tung chiến dịch lớn để mua 1 trung vệ tầm cỡ. Ngoài việc đánh tiếng mua David Luiz từ Chelsea với giá 29 triệu euro, Barca cũng đã liên hệ với Liverpool để mua trung vệ người Na Uy, Daniel Agger. Per Steffensen, người đại diện của Agger cho biết đã nhận được liên hệ từ đại diện của Barca. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin chi tiết về phi vụ này. 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên