24/04/2015 17:30 GMT+7

Barca đụng độ Bayern ở bán kết Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chiều 24-4 tại Nyon (Thụy Sĩ), UEFA đã tổ chức bốc thăm hai cặp đấu ở vòng bán kết Champions League. Theo đó, Bayern Munich sẽ đụng độ với Barca.

Như vậy, Pep Guardiola sẽ tái ngộ đội bóng cũ Barca mà ông từng dẫn dắt và hai lần giành chức vô địch Champions League. 

Kết quả bốc thăm cụ thể: Barcelona đụng Bayern Munich và Juventus gặp Real Madrid. Trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 6 và 7/5. Lượt về diễn ra ngày 13 và 14/5. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) vào ngày 6-6.

Nói về kết quả bốc thăm, người đại diện cho đội Bayern Munich tại lễ bốc thăm Paul Breitner (cựu cầu thủ đội Bayern và đội Tây Đức cũ) cho biết: "Tất nhiên Barcelona là một đối thủ rất khó khăn. Nhưng cũng thật không công bằng nếu nói Real Madrid hay Juventus sẽ dễ dàng hơn. Hôm thứ ba (21-4) chúng tôi đã chơi một trong những hiệp đấu tốt nhất trong lịch sử Champions League (ghi 5 bàn vào lưới Porto trong hiệp 1). Chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong hai cuộc đối đầu với Barcelona sắp tới".   

Trước khi tiến hành bốc thăm hai cặp đấu ở bán kết Champions League, UEFA cũng đã tổ chức bốc thăm cặp đấu ở bán kết Europa League. Và may mắn đã mỉm cười với bóng đá Ý khi hai đội bóng của họ là Napoli và Fiorentina tránh được nhau ở vòng bán kết.

Kết quả: Napoli gặp Dnipro (Ukraine) và Fiorentina đụng độ với ĐKVĐ Sevilla. Trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra vào ngày 8-5 và trận lượt về diễn ra vào ngày 15-5. 

[box]Kết quả bốc thăm bán kết Champions League:

Barcelona (TBN) - Bayern Munich (Đức)

Juventus (Ý) - Real Madrid (TBN)

Europa League:

Napoli (Ý) - Dnipro (Ukraine)

Sevilla (TBN) - Fiorentina (Ý)

* Đội đứng trước đá trận lượt đi trên sân nhà.[/box]

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Champions League Barca