20/01/2011 08:51 GMT+7

Barca đã nếm mùi thất bại

NHẬT ANH (Theo Reuters)
NHẬT ANH (Theo Reuters)

TTO - Mạch trận bất bại của CLB Barca đã kết thúc sau thất bại 1-3 trước Real Betis ở trận lượt về tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 4g ngày 20-1 (giờ Việt Nam).

TTO - Mạch trận bất bại của CLB Barca đã kết thúc sau thất bại 1-3 trước Real Betis ở trận lượt về tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra lúc 4g ngày 20-1 (giờ Việt Nam).

Tuy thua 1-3 nhưng Barca vẫn lọt vào bán kết sau khi đã thắng ở lượt đi với tỉ số 5-0. Dù vậy, trận thua đậm với 3 bàn thủng lưới như một cái tát vào niềm tự hào của CLB xứ Catalan.

Chỉ cất giữ ba trụ cột trên ghế dự bị là David Villa, Sergio Busquets và Pedro nhưng một Barca lộ rõ sự mỏi mệt đã không còn sức chiến đấu trên sân Betis.

Chỉ trong chưa đến 10 phút, Jorge Molina đã hai lần đánh bại thủ thành Valdes, giúp Betis bất ngờ dẫn 2-0. Messi thi đấu hết sức nỗ lực nhưng chỉ ghi được một bàn gỡ ở phút 38, trong khi đá hỏng quả penalty ở hiệp 2.

Betis, một đội bóng thuộc giải hạng nhất Tây Ban Nha, chính thức giành chiến thắng sau khi tiền vệ Arzu thực hiện cú móc bóng thành công ở phút 45.

Như vậy, chuỗi 14 trận thắng liên tiếp của Barca, đội bóng đang đứng đầu La Liga, đã bị chặn đứng không phải từ Real Madrid hay các đội bóng mạnh khác mà từ một đội bóng ở giải hạng nhất.

Trong trận tứ kết còn lại, CLB Almeria đã bất ngờ đánh bại Deportivo 3-2 để giành quyền lọt vào bán kết với tổng tỉ số hai lượt là 4-2.

NHẬT ANH (Theo Reuters)

NHẬT ANH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên