29/09/2016 14:32 GMT+7

Bảo Yến, Cẩm Vân hát trong album của nhà giáo Thu Tuyết

Q.N.
Q.N.

TTO - Hàng loạt giọng ca danh tiếng như: Bảo Yến, Cẩm Vân, Nhật Hạ, Tấn Minh, Xuân Phú... góp giọng trong CD Thu trắng 2 của nhà giáo Thu Tuyết.

Bìa CD của album Thu trắng 2

Sau tuyển tập thơ nhạc, CD Thu trắng (2014), nhà giáo/ nhà thơ Thu Tuyết (bút danh khác: Lê Anh, LTT) vừa ra mắt bộ đôi CD cùng tập thơ Thu Trắng 2. 

"Dự án này là lời tri ân của tôi đến những tâm hồn đồng điệu trong thơ và nhạc" - nhà thơ Thu Tuyết, người từng là giảng viên trường Đại học Tài chính Marketing, chia sẻ. 

20 ca khúc trải lòng trong hai CD Thu trắng 2 chính là sự hòa quyện cảm xúc của thơ và nhạc, là sự giao thoa giữa trái tim nhà giáo Thu Tuyết cùng với các nhạc sĩ tên tuổi như: Phú Quang, Quốc Dũng, Vũ Hoàng, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Hiên, Kim Tuấn, Quốc Bảo...

Không chỉ sáng tác thơ, nhà giáo Thu Tuyết còn phổ nhạc cho ca khúc Ôm đàn hát thơ và hát hai ca khúc Tan, Một chút bình yên trong CD Thu trắng 2. 

Ngoài giọng ca của chính tác giả, Thu trắng 2 còn có sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi khác như: Bảo Yến, Cẩm Vân, Nhật Hạ, Tấn Minh, Xuân Phú, Tú Anh, Hoàng Nhật Minh, Bích Ngọc, Minh Chuyên...

Không quá xử lí trong kỹ thuật hát, hay phụ thuộc nhiều vào các nhạc cụ điện tử, Thu trắng 2 đậm chất tự sự với các âm sắc một của guitar, mandolin, dương cầm... cùng chất giọng trầm ấm, giàu tình cảm của các ca sĩ.

Cũng như dự án Thu trắng 1, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tập thơ và CD Thu trắng 2 đều được nhà giáo, nhà thơ Thu Tuyết dùng làm học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học. 

Nghe ca sĩ Tấn Minh hát ca khúc Em hãy về đi (Phú Quang phổ thơ  Thu Tuyết) trong CD Thu trắng 2:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên