21/09/2012 00:43 GMT+7

Bảo vệ thi công, công an bắn bị thương 3 phụ nữ

QUỐC ANH
QUỐC ANH

TT - Chiều 20-9, ông Đoàn Văn Chính - trưởng Công an xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh (Vĩnh Long) - xác nhận sáng cùng ngày lực lượng bảo vệ thi công tuyến đường ôtô liên xã ở xã Mỹ Hòa đã có xô xát với dân làm ba người dân bị thương vì trúng đạn và một công an bị chém bị thương ở tay.

“Phía công an và xã Mỹ Hòa theo chỉ đạo của huyện đã có chuẩn bị lực lượng để bảo vệ. Còn phía những gia đình chống đối thi công cũng chuẩn bị hung khí, cây rọi tẩm xăng, dao, ống sắt... Do bị một số người dân cầm dao dồn vào gốc bưởi và bị đánh túi bụi, công an viên Nguyễn Văn Tâm đã rút súng bắn đạn cao su bắn vào những người tấn công để tự vệ và thoát thân” - ông Chính nói.

Hậu quả, ba phụ nữ bị trúng đạn cao su phải nhập viện điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Công an viên Nguyễn Văn Tâm bị thương vì bị chém ở tay và bị đánh mấy cây vào người. Sáu người trong hội phụ nữ bị những người quá khích đánh nhưng không gây thương tích.

Ông Nguyễn Văn Rùm, phó bí thư Huyện ủy Bình Minh, cho biết nguyên nhân là do các gia đình này đòi tiền bồi thường giải tỏa, trong khi đó địa phương chủ trương động viên bà con tự nguyện hiến đất làm đường.

QUỐC ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên