17/08/2012 08:29 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ đề nghị điều tra vụ cộng tác viên bị đánh

HÀ MI
HÀ MI

TT - Liên quan việc cộng tác viên (CTV) Ngô Phước Tuấn (bút danh Ngô Thiên Phúc) bị đánh khi đang tác nghiệp, ngày 16-8 Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang củng cố hồ sơ để điều tra nhóm đối tượng đã đánh anh Tuấn.

CTV Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệpĐiều tra xử lý vụ đánh CTV Tuổi Trẻ

Trước đó ngày 15-8, đại diện ban biên tập và công đoàn cơ quan báo Tuổi Trẻ đã đến thăm hỏi sức khỏe CTV Ngô Phước Tuấn, động viên anh tiếp tục an tâm công tác. Ban biên tập báo Tuổi Trẻ cho biết sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi phóng viên, CTV của mình.

Cùng ngày, ông Tăng Hữu Phong, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, đã làm việc với đại diện Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) để gửi đơn tố cáo nhóm người tự xưng thuộc nhà xe Cúc Tùng đã đánh CTV Ngô Phước Tuấn. Ông Phong cho rằng việc đánh anh Tuấn khi đang tác nghiệp công khai là hành vi coi thường pháp luật, cản trở tác nghiệp và không tôn trọng quyền hành nghề của báo chí.

Ban biên tập báo Tuổi Trẻ mong muốn Công an TP Biên Hòa quan tâm chỉ đạo, sớm điều tra sáng tỏ vụ việc, có biện pháp xử lý nghiêm minh các đối tượng đã tấn công anh Tuấn.

Đại diện Công an TP Biên Hòa, thượng tá Nguyễn Xuân Trường - đội trưởng đội điều tra về trật tự xã hội - nói: “Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ và điều tra xử lý. Cho dù vụ việc có nghiêm trọng hay không nghiêm trọng nhưng nếu liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn thì Công an TP Biên Hòa đều có trách nhiệm điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên