02/06/2016 18:16 GMT+7

Bảo Thy tung ca khúc tự sáng tác nhân sinh nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Bảo Thy vừa tung ra ca khúc mới sáng tác nhân sinh nhật lần thứ 28 của mình, mang tên Lonely.

Bảo Thy mừng tuổi mới bằng bộ ảnh xinh tươi và ca khúc Lonely - Ảnh: Hachi Đoàn

Bảo Thy tròn 28 tuổi vào hôm nay, 2-6. Dịp này, nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh mới xinh tươi để làm kỷ niệm tuổi mới và tung ca khúc mới do chính cô tự sáng tác. Trong bộ ảnh, Bảo Thy, trông gợi cảm, dễ thương, trẻ trung như hình ảnh khán giả từng yêu mến cô trước kia.

Cách đây không lâu, Bảo Thy từng tâm sự, đã đến lúc cô thấy mình cần gợi cảm hơn, đúng với lứa tuổi. Nhưng bản thân cô cũng không muốn gợi cảm quá mức. Với Bảo Thy, hở chưa chắc đã đẹp, quan trọng là hình ảnh phù hợp với không gian, thời gian - Ảnh: Hachi Đoàn

Ca khúc mới Lonely của Bảo Thy nói về tâm trạng, nỗi cô đơn của một cô gái sau khi chia tay người yêu. "Vì đã rất lâu tôi mới giới thiệu một ca khúc do chính mình sáng tác nên rất hồi hộp chờ đợi phản hồi từ khán giả. Lonely có bản phối cũng như chất nhạc khá lạ tai. Đây cũng là lần đầu tôi thử sức trong việc kết hợp ballad với rap" - Bảo Thy chia sẻ. 

Ảnh: Hachi Đoàn

Sau I'm sorry babe và Con tim anh nằm đâu của Bảo Thy, ca khúc Lonely tiếp tục do nhạc sĩ Only C thực hiện bản phối và thu âm. 

Bảo Thy cho biết thêm nếu ca khúc này nhận được phản hồi tốt từ khán giả, cô sẽ thực hiện MV trong thời gian tới.

Nghe ca khúc Lonely của Bảo Thy:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bảo Thy ca khúc Lonely