29/04/2017 11:31 GMT+7

Bảo Thy đăng quang Hòa âm ánh sáng

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Bảo Thy đã vượt qua ba đối thủ nặng ký S.T, Hương Giang và Yến Trang vào tối 28-4, trở thành quán quân Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017.

Bốn đội thi trong đêm chung kết: Yến Trang, Hương Giang, Bảo Thi và S.T.
Bốn đội thi trong đêm chung kết: Yến Trang, Hương Giang, Bảo Thy và S.T - Ảnh: CATS

Ở đêm thi này, top 4 đã thể hiện hai ca khúc, trong đó một ca khúc với thể loại Dân gian và một ca khúc Freestyle.

Đội của Hương Giang với "tấm vé may mắn" từ khán giả đã trở lại đêm chung kết và trở thành đội đầu tiên mở màn của Top 4.

Hương Giang thể hiện ca khúc Xẩm quê choa đầy lạ lẫm khi kết hợp rất nhiều loại hình nghệ thuật dân tộc vào trong tiết mục của mình. 

Sau Hương Giang là phần trình diễn của đội Bảo Thy với tiết mục Giận mà thương, tràn ngập sắc tím mộng mơ xứ Huế. 

Liên tiếp thay đổi mình với nhiều hình ảnh khác nhau trong suốt cuộc thi, ở đêm tranh tài cuối này, Bảo Thy lại tiếp tục biến hoá trong tà áo dài trắng thướt tha. Cùng với đó là những điệu múa nón uyển chuyển, nhẹ nhàng làm lay động cảm xúc người xem.

Đặc biệt, trong tiết mục của Bảo Thy còn có sự hỗ trợ của Quán quân Sing my song - Bài hát hay nhất, Cao Bá Hưng với tiếng đàn nguyệt mang đến nhiều nhấn nhá lạ tai.

Đội S.T chọn ca khúc Lý ngựa ô ở phần thi chủ đề dân gian. Tràn đầy năng lượng, S.T lấy cảm hứng từ câu chuyện Sơn Tinh - Thuỷ Tinh để thể hiện âm nhạc và cá tính riêng của nhóm.

Biểu diễn cuối cùng trong đợt thi đầu tiên, Yến Trang tiếp tục đưa khán giả tới một cảm xúc khác biệt so với ba đội còn lại với liên khúc Bèo dạt mây trôi - Tát nước đầu đình.

Tập trung vào câu chuyện truyền tải trong bài hát, Yến Trang cùng với sự kết hợp của Lou Hoàng đã tạo nên một tiết mục vô cùng gần gũi, mang đậm tính dân gian và khiến cho người xem thích thú vô cùng.

Giải vàng Hoà Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc trình diễn tiết mục Chia tay tình đầu trong lúc các đội chuẩn bị cho đợt thi thứ hai với chủ đề Freestyle.

Giang Hồng Ngọc trở lại sân khấu Hòa âm ánh sáng.
Giang Hồng Ngọc trở lại sân khấu Hòa âm ánh sáng trong một tiết mục khách mời - Ảnh: CATS

Ở đợt thi thứ hai, đội Hương Giang tranh tài với một sáng tác của chính cô mang tên I don’t need photoshop đầy tính thời đại. 

S.T tiếp nối đợt thi thứ hai với ca khúc Mưa vô cùng sôi động, hứa hẹn sẽ thành hit trong tương lai. 

"Nữ hoàng chiêu trò" của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, Yến Trang đã mang sắc đỏ gợi cảm bao trùm toàn bộ sân khấu với ca khúc Quên.

Và đội cuối cùng của vòng thi thứ 2 - Bảo Thy trình diễn tiết mục I need love thật ấn tượng khi thể hiện toàn bộ phần lời bài hát bằng thủ ngữ dành cho những người khiếm thính, như một phần “vũ đạo” đặc biệt để bất kì ai cũng có thể cảm nhận được thông điệp đầy ý nghĩa từ bài hát.

Các đội trong giây phút đăng quang.
Các đội trong giây phút đăng quang - Ảnh: CATS

Số điểm của Hương Giang và Yến Trang nhận được từ ban giám khảo là 39.5. Trong khi Bảo Thy và S.T giành trọn số điểm 40 của ban giám khảo.

Hương Giang giành giải Đồng với số điểm quy đổi là 2 từ khán giả.

Yến Trang đoạt giải Bạc khi có số điểm quy đổi là 4. Cô cũng nhận giải thưởng 150 triệu từ nhà tài trợ. 

Đội Bảo Thy giành chiến thắng tại Hòa âm ánh sáng 2017.
Đội Bảo Thy giành chiến thắng tại Hòa âm ánh sáng 2017 - Ảnh: CATS

Với số điểm quy đổi cao nhất là 8, Bảo Thy đăng quang Quán quân Hòa âm ánh sáng 2017. Và S.T giành được giải Vàng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên