01/03/2014 05:32 GMT+7

Báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ mới ra ngày 3-3

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 28-2, ông Trần Minh Hùng - phó tổng biên tập nhóm Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn - cho biết: UBND TP.HCM sáng cùng ngày đã công bố giấy phép của Bộ Thông tin - truyền thông cho phép nhóm Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn tiếp tục xuất bản ấn phẩm Sài Gòn Tiếp Thị ba số mỗi tuần như trước (thứ hai, thứ tư và thứ sáu).

Ngưng xuất bản báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ cũUBND TP.HCM trả lời kiến nghị của CBCNV báo Sài Gòn Tiếp Thị

Số đầu tiên của bộ mới sẽ phát hành từ ngày 3-3. Cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Minh - nguyên tổng biên tập báo Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) - cho biết UBND TP đã công bố quyết định của Bộ Thông tin - truyền thông thu hồi giấy phép trước đây của Sài Gòn Tiếp Thị (bộ cũ) với lý do: “Cơ quan chủ quản báo đề nghị cho phép ngừng hoạt động vì không đủ điều kiện về tài chính”.

Theo ông Minh, ban biên tập báo Sài Gòn Tiếp Thị sẽ chuyển công tác về Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư (ITPC - thuộc UBND TP.HCM) là cơ quan chủ quản của báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ cũ, trước mắt là cùng đơn vị này giải quyết các vấn đề về tài chính của Sài Gòn Tiếp Thị bộ cũ.

Như vậy, báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ mới có cơ quan chủ quản là Sở Công thương TP.HCM. Ông Trần Minh Hùng cũng cho biết manchette, khổ báo của báo Sài Gòn Tiếp Thị bộ mới vẫn sẽ không đổi, nhiều chuyên mục và một số cây bút quen thuộc với bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị vẫn sẽ xuất hiện.

Trong thông cáo báo chí về việc chuyển đổi này, bà Trần Thị Ngọc Huệ - tổng biên tập nhóm Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn - khẳng định: “Tên tuổi của Sài Gòn Tiếp Thị gắn với đội ngũ những người khai sinh và gầy dựng tờ báo từ năm 1995 và Sài Gòn Tiếp Thị đã luôn được bạn đọc tin cậy và đón nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh đó”.

Cụ thể theo bà Huệ, tôn chỉ mục đích của tờ báo bộ mới vẫn sẽ là phục vụ người tiêu dùng, các nhà sản xuất và cung ứng dịch vụ.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên