10/01/2014 11:27 GMT+7

Báo Pháp khẳng định Tổng thống Hollande có bồ nhí

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 10-1, tạp chí Pháp Closer khẳng định Tổng thống Francois Hollande có quan hệ “ngoài luồng” với nữ diễn viên Julie Gayet.

cb9RAFcZ.jpgPhóng to
Tổng thống Pháp Francois Hollande và bạn đời Valerie Trierweiler - Ảnh: Reuters

Tờ báo này cho biết sẽ sớm đăng các bức hình chụp cảnh ông Hollande thân mật với diễn viên Gayet. Tạp chí này nhấn mạnh tổng thống 59 tuổi thường xuyên lái xe tay ga xuyên Paris mỗi buổi tối để đến căn hộ của nữ diễn viên Gayet, 41 tuổi.

Văn phòng tổng thống Pháp chưa có phản ứng với thông tin tạp chí Closer đăng tải. Trước đó, báo L’Express đã đưa tin cơ quan an ninh của phủ tổng thống Pháp rất lo ngại với việc ông Hollande thường xuyên ra đường vào buổi tối.

Tạp chí Closer cho biết an ninh của tổng thống là một mối lo ngại lớn bởi mỗi khi ông đến nhà nữ diễn viên Gayet, thường chỉ có một vệ sĩ đi bảo vệ ông.

Hiện ông Hollande đang sống chung với người bạn đời Valerie Trierweiler, một nhà báo. Ông Hollande đã bỏ chính trị gia Segolene Royal, mẹ của bốn người con của ông, để đến với bà Trierweiler.

Nữ diễn viên Gayet là một ngôi sao truyền hình và điện ảnh khá nổi tiếng ở Pháp. Đến nay cô đã xuất hiện trong hơn 50 bộ phim.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên